สังคม

สนั่นแยก 100 ศพ! ชายขี่ จยย.พุ่งบวกรถเก๋ง กระเด็นไกลกว่า 10 เมตร บาดเจ็บ

โดย weerawit_c

16 ก.ค. 2566

1.3K views

วานนี้ (15 ก.ค.) เวลา 16.20 น. เจ้าหน้าที่ร้อยเวรสอบสวน สภ. เมืองปราจีนบุรี รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุบริเวณถนนเส้น 33 ตัดใหม่แยกบ้านดงบัง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย หลังจากได้รับแจ้งพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบต.ดงขี้เหล็ก เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ


เบื้องต้นจากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุบนถนนสาย 33 บริเวณแยกตัดใหม่บ้านดงบัง พบรถจักรยานยนต์วิบาก ยี่ห้อ Kawasaki สีน้ำเงินขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มอยู่กลางสี่แยกไฟแดง ถัดออกไปประมาณ 20 เมตร พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ Toyota Vios สีดำ


โดยด้านหน้ารถด้านขวามีรอยยุบ ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย อยู่ใกล้กับรถจักรยานยนต์ ได้รับบาดเจ็บมีลอยถลอกตามร่างกาย ทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบต. ดงขี้เหล็ก ได้ปฐมพยาบาลและนำส่งโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร


จากการสอบถาม นางสาวฌัฐรัชชากร เฟื่องฟูลอย อายุ 56 ปี ผู้ขับขี่รถเก๋ง ให้ข้อมูลว่า ตนได้เดินทางมาจากในเมืองจะมุ่งหน้าไปทางบ้านดงบัง พอมาถึงที่เกิดเหตุตนจอดรอเพื่อข้ามถนนและได้สังเกตเห็นว่ามีรถใหญ่กำลังชะลอเลี้ยวทางด้านขวา ตนจึงได้ค่อยๆ ขยับรถเพื่อจะมุ่งหน้าข้ามฝั่งไปยังฝั่งตรงข้าม แต่จู่ๆ ก็มีรถมอเตอร์ไซค์ของผู้ได้รับบาดเจ็บนั้นมาชนตนอย่างแรงทำให้เกิดมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว


https://youtu.be/ZczeZXT4yY0

คุณอาจสนใจ

Related News