สังคม

ระทึก! ชนซ้ำซ้อน 4 คัน บนทางด่วน เจ็บ 5 ราย เหตุเพราะชนแล้วลงมาดูรถกลางถนน

โดย weerawit_c

2 ก.ค. 2566

188 views

เมื่อเวลา 15.50 น. วานนี้ (1 ก.ค.) หน่วยกู้ภัยทางด่วนบูรพาวิถี รับแจ้งเหตุอุบัติเหตุชนท้ายกันแล้วมีอุบัติเหตุซ้ำซ้อน มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บนทางด่วนบูรพาวิถี กม.32+200 ขาเข้า กทม. หมู่ 5 ต.บ้านระกาศ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ


ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่กำลังช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บที่นอนอยู่กลางถนนจำนวน 2 ราย ซึ่งรายแรกทราบชื่อนายแพทย์วรพล ตรัยไชยาพร อายุ 70 ปี ซึ่งเป็นแพทย์อยู่ที่โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 11 ด้านหู ตา จมูก นอนได้รับบาดเจ็บขาขวาหัก ศีรษะแตกอยู่กลางถนน และเป็นคนขับรถเก๋ง บีเอ็ม สีดำ ใกล้กันพบน.ส.รุ่งรัตน์ พวงทอง อายุ 48 ปี เจ้าของรถเก๋ง นิสสัน จู๊ค สีขาว นอนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสอยู่กลางถนน เจ้าหน้าที่เร่งปฐมพยาบก่อนนำส่งโรงพยาบาลรวมชันประชารักษ์


และยังมีนายนาคากาว่า อายุ 24 ปี สัญชาติญี่ปุ่น เป็นคนขับ รถเก๋ง โตโยต้า วีออส สีบอร์น ที่มากับน.ส.อรัญภรณ์ ดิษฐยภัทรท์ อายุ 26 ปี คนนั่ง ได้รับบาดเจ็บ และน.ส.พรพนิต พินิจพรรณ์ อายุ 34 ปี คนขับรถเก๋ง โตโยต้า แคมรี่ สีดำ ทั้งสามคนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลรวมชัยประชารักษ์เช่นเดียวกัน


โดยกล้องวงจรปิดจับภาพนาทีที่นายแพทย์วรพล ซึ่งเป็นคนขับรถเก๋ง บีเอ็ม สีดำ คันแรกเดินลงมาดูพร้อม น.ส.รุ่งรัตน์ เจ้าของรถเก๋ง นิสสัน จู๊ค สีขาว รถคันที่สอง และนายนาคากาว่า สัญชาติญี่ปุ่น เป็นคนขับ รถเก๋ง โตโยต้า วีออส สีบอร์น ซึ่งมากับน.ส.อรัญภรณ์ คนนั่ง หลังทั้งสองคันชนท้ายกันแล้วจอดอยู่กลางทางด่วนบูรพาวิถี


ซึ่งทั้ง 4 คนได้เดินลงมาดูรถของตนเองเพื่อจะถ่ายรูปแล้วจะนำรถแอบเข้าข้างทาง แต่ระหว่างนั้นมีน.ส.พรพนิต คนขับรถเก๋ง โตโยต้า แคมรี่ สีดำ ขับมาชนท้ายรถทั้ง 3 คันและคนที่ยืนอยู่บนถนนอีก 4 คนจนกระเด็นอัดติดกลับรถที่เกิดอุบัติเหตุก่อนหน้า


ทั้งนี้ เบื้องต้นทราบเพียงว่ารถเก๋งของนายแพทย์วรพลและรถเก๋งของ น.ส.รุ่งรัตน์ถูกรถเก๋งของ ของนายนาคากาว่า มาชนท้ายซึ่งเป็นเลนกลางของทางด่วนบูรพาวิถี และทั้ง 4 คนลงมาจากรถมายืนที่ท้ายรถเพื่อดูความเสียหายและถ่ายรูปเพื่อจะนำรถแอบเข้าข้างทาง


ซึ่งจังหวะนั้นมีรถเก๋งของ น.ส.พรพนิต ที่ขับตามหลังมาเบรกไม่ทันจึงพุ่งชนท้ายรถของนายนาคากาว่าเต็มแรงซ้ำซ้อน ซึ่งทั้ง 4  คนถูกชนไปด้วย ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บรวม 5 ราย และมีการจราจรติดขัดหลายกิโล ซึ่งทางตำรวจจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดอีกครั้ง


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/ffKFcNv1d0I

คุณอาจสนใจ

Related News