สังคม

พ่อแม่ใจสลาย ลูกออทิสติก 3 ขวบ เดินออกจากบ้าน ถูกรถไฟชนดับสลด

โดย passamon_a

11 มิ.ย. 2566

169 views

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 10 มิ.ย.66 ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุรถไฟชนคนเสียชีวิต บริเวณทางรถไฟด้านหลังวัดสังกะสี หมู่ 3 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี


ที่เกิดเหตุพบรถไฟขบวนที่ 4204 บรรทุกน้ำมัน จอดอยู่ โดยมี นายบดินทร์ เป็นพนักงานขับรถ สอบถามแล้วไม่ขอให้รายละเอียดใด ๆ บอกเพียงแต่ว่ารับน้ำมันจากท่าเรือแหลมฉบัง กำลังจะล่องเข้ากรุงเทพฯ หลังจากให้ชื่อและเบอร์โทรศัพท์กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจแล้ว ได้เดินทางต่อเข้ากรุงเทพฯ ทันที


ที่เกิดเหตุข้างทางรถไฟพบศพ ด.ช.อาชาวิน อายุ 3 ขวบ ซึ่งเป็นเด็กออทิสติก เสียชีวิตสภาพมีแผลที่หน้าผากยุบ แขนและขาหัก โดยขณะนั้นได้มี นายฟลุ๊ค (นามสมมติ) บิดา และ น.ส.อรัชพร อายุ 24 ปี มารดา มาที่เกิดเหตุ ร่ำไห้อย่างน่าเวทนาแก่ผู้ที่พบเห็น


สอบถาม น.ส.อรัชพร เผยทั้งน้ำตาว่า ตนเข้าห้องน้ำแป๊บเดียว พอฉี่เสร็จก็ออกมาไม่เห็นลูกแล้ว จึงเดินตามหาทางหน้าบ้านก็ไม่เห็น จึงขี่รถจักรยานยนต์ออกหา เมื่อครึ่งปีเขาเคยเดินออกไปถนนใหญ่ มีคนพบแล้วนำมาส่งบ้าน ลูกเป็นเด็กออทิสติก 3 ขวบกว่ายังไม่พูดเลย เขาจะเดินไวมาก คือเดินไปข้างหน้าอย่างเดียว จะไม่รู้เรื่องอะไรเลย


ทางด้าน นายสมจิตร อายุ 45 ปี ตา เล่าทั้งน้ำตาว่า หลานก็เล่นอยู่กับตนหน้าบ้าน แล้วเขาเดินเข้าบ้านออกทางหลังบ้านได้ยังไงไม่รู้ จนตนมาเจอพร้อมกับชาวบ้าน เพราะมีคนแจ้งว่ามีเด็กถูกรถไฟชนตายจึงรีบวิ่งมาดู ไม่นึกว่าจะเป็นหลานตน



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/IFmZjYciI2o

คุณอาจสนใจ

Related News