สังคม

เจ้าของห้องเช่าร้องสื่อ ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ อ้างเป็น ตร. บุกขอตรวจฉี่กลางดึก ทั้งที่ไม่มีหมายค้น

โดย weerawit_c

4 มิ.ย. 2566

43 views

วานนี้ (3 มิ.ย.) นายอภิวัฒน์ ศักรางกูล อายุ 57 ปี เจ้าของห้องเช่า ภายในชุมชนร่วมศัทธา ถนนรางรถไฟสายเก่า ตำบลสำโรง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ นำคลิปหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด เข้าร้องต่อผู้สื่อข่าว ว่าห้องเช่าของตนเองถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ในยามวิกาล ถือไฟฉายบุกรุกเข้ามาไล่เคาะห้องพักขอตรวจปัสสาวะตามหาคนเสพยา


โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 19.48 น. วันที่ 11 พฤษภาคม 2566 โดยหลังเกิดเหตุ นายอภิวัฒน์ ได้พยายามเข้าไปแจ้งความที่ สภ.สำโรงใต้ ถึง 2 รอบ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจกลับไม่รับแจ้งความ บอกเพียงว่าจะติดต่อให้กลุ่มชายดังกล่าวเข้ามาพูดคุย แต่ก็ยังไม่เห็นมีใครเข้ามาคุยอะไรเลย


ภาพจากกล้องวงจรปิด สามารถจับภาพ กลุ่มชาย ประมาณ 7-8 คน เดินเข้ามาภายในห้องเช่าก่อนจะมาเคาะประตูผู้เช่าแล้วถามว่าเสพยาไหม


นายอภิวัฒน์ ศักรางกูล เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำวันที่ 11 พฤษภาคม 2566 มีผู้เช่าโทรมาหาตนบอกว่ามีชายหลายคนบุกรุกเข้ามาที่ห้องเช่า อ้างว่าเป็นตำรวจ ตนเลยขอคุยทางโทรศัพท์กับกลุ่มชายดังกล่าว ตนเลยถามว่าพวกคุณเข้ามาได้ไง มีหมายอะไรหรือเปล่า บ้านผมมีรั้วรอบขอบชิดนะ คุณถือวิสาสะเข้ามาทำไม


ทางนั้นเลยบอกว่า เขาเป็นเจ้าหน้าที่ เขามาทำตามหน้าที่ ตนเลยบอกว่างั้นไม่เป็นไรทำตามหน้าที่ไป ส่วนตนก็จะทำหน้าที่ของตนบ้าง เพราะพวกคุณมาบุกรุกในที่ของผม เขาเลยบอกว่าเดียวเขารับผิดชอบเอง ตอนคนกลุ่มนั้นเข้ามาก็เคาะห้องไปทั่วเลย ห้องนั้นเขากินข้าวอยู่ก็ไปกล่าวหาว่าเขาเสพยาเพราะได้กลิ่นยา จนกลุ่มชายดังกล่าวได้นำตัวผู้เช่าของตนออกไป 2 คน หลังจากนั้นกล้องวงจรปิดก็ไม่สามารถบันทึกภาพได้เพราะปลั๊กกล้องวงจรปิดถูกดึงปลั๊กไฟออกไป


นายอภิวัฒน์ กล่าวต่อว่า หลังจากเกิดเรื่องตนก็ได้ไปแจ้งความ แต่ทางเจ้าหน้าที่ไม่รับแจ้งความและพยายามพูดไกล่เกลี่ยว่าไม่ต้องไปเอาเรื่องเขา เพราะเขามาทำตามหน้าที่ ตนก็เลยบอกว่าทำหน้าที่ได้ตนไม่ว่า แต่เข้ามาแบบนี้ไม่ขออนุญาตก่อนเหรอ


หลังจากนั้นตนไปแจ้งความอีกครั้ง ทางตำรวจก็ไม่ได้รับแจ้ง บอกแค่ให้รอพูดคุยกับทางเจ้าหน้าที่ ตนรออยู่นานจนรอไม่ไหวสุดท้ายก็ไม่ได้แจ้งความอีก จึงต้องมาร้องให้สื่อช่วย ทั้งนี้ยืนยันว่าจะดำเนินการไปตามกฎหมายในข้อหาบุกรุก


https://youtu.be/b4YKHEfWfiw

คุณอาจสนใจ

Related News