สังคม

ผัวทะเลาะเมีย ถีบรถกระจกแตก เมียตกใจหนีหาย ระดมหาวุ่นคิดว่าจมน้ำ ก่อนเจอปลอดภัยอยู่บ้านแม่

โดย passamon_a

4 มิ.ย. 2566

1.2K views

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 3 มิ.ย.66 ตำรวจ สภ.เมืองการุ้ง อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี ได้รับแจ้งเหตุขอความช่วยเหลือจาก นายอเนก หรือหนู อายุ 36 ปี สามี ว่าภรรยาตนเอง ชื่อ น.ส.เกศรา อายุ 33 ปี ได้มีปากเสียงทะเลาะกันรุนแรง หลังจากนั้น น.ส.เกศรา ได้ขับรถกระบะ อีซูซุ สีขาว กระบะ 4 ประตู ออกมาด้วยความโมโห


ตนเองได้วิ่งไปที่ห้าม โดยได้ขึ้นไปกระบะหลังรถยนต์ แล้วใช้เท้าถีบไปที่กระจกหลังไป 3-4 ครั้ง แต่ น.ส.เกศรา ไม่ยอมหยุดรถ ตนเองจึงวิ่งไปยืนขวางที่หน้ารถ และได้วิ่งไปขึ้นที่ฝากระโปร่งรถอีก แล้วใช้เท้าถีบไปที่กระจกหน้าตรงคนขับ จนกระจกหน้าแตก


หลังจากนั้นด้วยความตกใจ น.ส.เกศรา ได้วิ่งลงมาจากรถ แล้ววิ่งหนีไปที่สระน้ำ ซึ่งตนเองคาดว่าจะโดดสระน้ำเสียชีวิต ภายในสระน้ำ หมู่ 3 บ้านใหม่คลองเคียน ต.บ้านใหม่คลองเคียน อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี หลังจากได้รับแจ้ง เจ้าหน้าที่จึงวิทยุประสานไปยังกู้ภัยอุทัยธานี (ชุดประดาน้ำ) ไปยังที่เกิดเหตุ บริเวณสระน้ำดังกล่าว พบชาวบ้านจำนวนมากต่างมายืนมุ่งดูรอบขอบสระน้ำ ในเนื้อที่สระน้ำ 1 ไร่ ที่มีความลึก 5 เมตร


ที่ขอบสระพบกู้ภัยอุทัยธานี จำนวนกว่า 30 นาย ภายในสระน้ำมีชุดประดาน้ำ จำนวน 7 คน ลงไปดำหา น.ส.เกศรา โดยใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง กลางแสงแดดที่ร้อนจัด แต่ก็ยังไร้วี่แววไม่พบ น.ส.เกศรา โดยมีนายอเนก สามี พร้อมกับญาติ ๆ ทั้ง 2 ฝ่าย และชาวบ้านมายืนมุ่งดูกันเป็นจำนวนมาก


หลังจากนั้นนายอเนก ได้นำธูปมาจุดบอกเจ้าที่เจ้าทาง พอปักธูปลงพื้นดิน ก็ได้มีโทรศัพท์จากนางสายลม ซึ่งเป็นแม่ของ น.ส.เกศรา แจ้งมายังญาติ ที่ยืนอยู่ขอบสระน้ำว่าพบ น.ส.เกศรา แล้ว โดยได้เดินจากจุดเกิดเหตุกว่า 10 กม. มาถึงบ้านตนเองแล้ว สร้างความดีใจให้กับญาติ ๆ ที่ยืนรุนอยู่ขอบสระน้ำ และนายอเนก เป็นอย่างมาก


พร้อมกับนำตัว น.ส.เกศรา มาพบเจ้าหน้าที่เจ้าตำรวจ เพื่อสอบปากคำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จากนั้น ร.ต.อ.จตุพร แก้วการไร่ ร้อยเวร สภ.เมืองการุ้ง ได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมกับได้ยึดรถยนต์ มายัง สภ.เมืองการุ้ง ก่อน เพื่อเจราค่าเสียหายกับนายอเนก


โดย น.ส.เกศรา เล่าว่า ตนเองนั้นได้อยู่แต่งงานอยู่กินกับนายอเนก มาได้ 2 ปี ซึ่งตนเองได้ทะเลาะกันบ่อยครั้ง แล้วก็ยากจะออกไปจากตรงนั้น ซึ่งส่วนใหญ่จะทะเลาะกันในปัญหาครอบครัว และนายอเนก นั้นเป็นคนที่มีอารมณ์รุนแรง และหึงหวงตนเองมาก ซึ่งช่วงที่เกิดเหตุมีปากเสียงที่กระท่อม ตนเองก็ขับรถออกมา นายอเนกได้วิ่งมามาแล้วขึ้นกระบะท้าย ใช้เท้าถีบไปทีกระจกหลัง 3-4 ครั้ง แต่กระจกไม่แตก หลังจากนั้นขึ้นไปทีฝากระโปร่งรถอีกแล้วใช้เท้าถีบที่กระจกหน้าตรงคนขับ จนกระจกหน้าแตก


ด้วยความตกใจ ตนเองได้เปิดประตูรถวิ่งออกมาเลยมาที่ขอบสระน้ำ แล้ววิ่งเข้าป่าอ้อย ก็เดินไปหาคนที่รู้จัก เพื่อจะให้เข้ามาส่งที่บ้านแม่ ซึ่งตนเองโมโหมากที่สุดที่ใช้เท้าถีบกระจกหน้าจนแตก และกระจกหลังฝากรอยเท้าของนายอเนกไว้ด้วย ซึ่งรถคันนี้เป็นรถยนต์ที่แฟนเก่า ซึ่งเสียชีวิตไปแล้ว ได้สร้างมากับตนเอง ซึ่งเอาเท้ามาถีบแบบนี้มันเจ็บในใจ ไม่ให้เกียรติเรา ก็ให้เกียรติสิ่งของเรา


น.ส.เกศรา เปิดเผยว่า ตนเองนั้นไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับนายอเนก อดีตสามีอีก ไม่ยากมีอะไรที่มันผูกพันกันอีกแล้ว ต่างคนต่างอยู่ โดยให้รับผิดชอบคือซ่อมกระจกรถยนต์ให้ใหม่ มันรุนแรงเกิดไปที่เอาเท้ามาถีบหน้ารถยนต์ตน พอกันที



https://youtu.be/OSBa5xCUPz4

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ผัวเมียทะเลาะกัน ,อุทัยธานี

คุณอาจสนใจ

Related News