สังคม

เร่งช่วยเหลือหญิงวัย 67 ปี ป่วยเบาหวานกำเริบ ขับรถชนแบริเออร์ ร่างติดอยู่ในรถ

โดย petchpawee_k

27 พ.ค. 2566

16 views

เมื่อเวลา 15.00 น. วานนี้ (วันที่ 26 พ.ค.) เจ้าหน้าที่กู้ภัยและ ตำรวจสายตรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีผู้ป่วยช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ติดอยู่ภายในรถยนต์หลังขับชนแบริเออร์ ริมถนนใกล้ปากซอยติวานนท์ 40 ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี


ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่น ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว จอดอยู่ที่บริเวณกระจกด้านหน้าแตกร้าว กันชนหน้ามีร่องรอยการเฉี่ยวชน ยางหน้าด้านซ้ายแตก แต่รถยนต์ติดเครื่องอยู่ ประตูรถถูกล็อกทั้งหมดไม่สามารถเปิดได้


ตรวจสอบสอบภายในรถ พบหญิงสูงวัยคนหนึ่ง ลำตัวตกลงไปกองอยู่ที่พื้นวางเท้าด้านซ้ายของฝั่งเบาะผู้โดยสาร เท้าชี้ขึ้นมาด้านบน ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองให้ลุกขึ้นได้ เจ้าหน้าที่พยายามพูดสื่อสารกับหญิงคนดังกล่าวแต่ไม่มีการพูดโต้ตอบกลับ ทำได้เพียงยื่นมือขอให้ช่วยเหลือ และใช้เท้าถีบประตู เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจบกระจกหน้ารถ และเอื้อมมือไปปลดล็อคเปิดประตูรถออกมาได้สำเร็จ


โดยพบว่าหญิงคนดังกล่าวมีลักษณะอ่อนเพลียไม่มีเรี่ยวแรง ทางเจ้าหน้าที่พยายามสอบ อาการรวมถึงสาเหตุที่เกิดขึ้นแต่เจ้าตัวยังอยู่ในอาการมึนงงสื่อสารไม่ได้ ทราบต่อมาอายุ 67 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ช่วยเหลือนำตัวส่ง รพ.นนทเวช หลังเกิดเหตุสามารถติดต่อทางญาติได้ให้ข้อมูลว่า หญิงคนดังกล่าวมีโรคประจำตัวเป็นโรคเบาหวาน


ด้านนายเชษฐมาส อาษาพล อายุ 27 ปีเจ้าหน้าที่ของงานก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีชมพูให้ข้อมูลว่าตนเองขี่รถ จยย.มาเห็นรถคันดังกล่าวจอดลักษณะชนแบริเออร์อยู่ จึงประสานในส่วนที่เกี่ยวข้องของสายงานเข้ามาร่วมตรวจสอบ จนพบว่ารถคันดังกล่าว จอดสตาร์ทเครื่องไว้ภายในรถ พบเห็นหญิงสูงวัยคนหนึ่งลำตัวตกลงไปกองอยู่ในช่องวางเท้าของที่นั่งผู้โดยสารฝั่งซ้าย ตนพยายามสอบถามก็ไม่ตอบเริ่มผิดสังเกตจึงเร่งแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบและช่วยเหลือโดยสอบถามจากบุคคลใกล้เคียงแจ้งว่ารถคันดังกล่าวจอดมานานเกือบ 1 ชั่วโมงแล้ว


ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำรถยนต์คันเกิดเหตุ ไปเก็บรักษาไว้ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ ส่วนสาเหตุและร่องรอยความเสียหายของรถนั้นต้องรอสอบถามอีกครั้งหลังจากอาการคนป่วยดีขึ้น


ต่อมาเวลา 19.00 น.ผู้สื่อข่าวติดต่อสอบถามไปทางญาติของหญิงคนดังกล่าว ทราบว่า หญิงชราขับรถยนต์มาด้วยตัวเอง ระหว่างทางเกิดอาการโรคเบาหวานกำเริบ มีอาการวูบ ทำให้รถชนเข้ากับแบริเออร์


จากนั้นหญิงสูงวัย พยายามช่วยเหลือตัวเองปีนจากที่นั่งคนขับข้ามมายังเบาะคนนั่งเพื่อจะออกจากรถ แต่เกิดพลาดตกลงไปนั่งอยู่ตรงที่พักเท้า และยังมีอาการมึนงงจากโรคเบาหวาน จึงไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองให้ลุกขึ้นได้ หลังได้รับการรักษาที่โรงพยาบาลมีอาการดีขึ้น สามารถทานอาหารเองได้แล้ว

ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/cPeu4UZ--Yo

คุณอาจสนใจ

Related News