สังคม

โจ๋เลือดร้อนอารมณ์ค้าง ซัดกันข้างนอกไม่หนำใจ ตามมาตีกันถึงใน รพ. สุดท้ายโดนรวบ

โดย weerawit_c

21 พ.ค. 2566

159 views

วานนี้ (20 พ.ค.) ตำวจ สภ.ขลุง จ.จันทบุรี ได้รับแจ้งกลุ่มวัยรุ่นยกพวกทำร้ายร่างกายกันในโรงพยาบาลขลุง


โดยกล้องวงจรปิดจับภาพบริเวณหน้าห้องฉุกเฉิน จะเห็นกลุ่มวัยรุ่นขี่ จยย.เข้ามาในโรงพยาบาลหลายคัน จากนั้นกล้องอีกมุม จะเห็นผู้ก่อเหตุลุกขึ้นมาซัดกันนัว ต่างฝ่ายต่างรัวหมัดไม่ยั้ง ทำให้ข้าวของพังเสียหาย ประชาชนที่มาใช้บริการต้องวิ่งหนี ก่อนที่จะมีคนเข้ามาห้าม และต่างฝ่ายต่างแยกย้ายกันไป โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเที่ยงคืน ของคืนวันที่ 29 พ.ค.ที่ผ่านมา


หลังเกิดเหตุทางนายแพทย์ พรมมินทร์ ไตรสินทร์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลขลุง นำหลักฐานจากกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความต่อพนัดงานสอบสวน สภ.ขลุง เพื่อติดตามกลุ่มโจ๋ก่อเหตุมาดำเนินคดี โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมงสามารถรวบตัวผู้ก่อเหตุได้ทั้งหมด 7 คน ประกอบด้วย 1.นายธีระศักดิ์ รื่นสด อายุ 24 ปี / 2.นายณัฐพล มีพืชน์ อายุ 23 ปี / 3.นายศิริชัย ไชยมาสุข อายุ 29 ปี / 4.นายชัชวาล กลมเกลี้ยง อายุ 22 ปี / 5.นายนิติธร ประสพเนตร อายุ 22 ปี / 6.นายสมชาย สุริวงศ์ อายุ 23 ปี / 7.นายจักริน ขนรณ์ อายุ 19 ปี ก่อนนำตัวมาทำการสอบสวน


เบื้องต้นทราบว่า นายอนุชา สุรศัพท์ อายุ 22 ปี กับนายสุรชาติ โวหารวัน อายุ 20 ปี ได้เดินทางไปรักษาตัวที่ห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลขลุง ขณะที่คู่กรณีก็ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน จึงพากันเดินทางมารักษาตัวที่โรงพยาบาลขลุงเช่นเดียวกัน โดยไม่ไดันัดหมาย เป็นเหตุบังเอิญที่มาประเชิญหน้ากันอีกด้วยอารมณ์ที่ยังค้างอยู่ จึงเกิดการทำร้ายร่างกายกันขึ้น กับเพื่อนได้รับบาดเจ็บที่รอเพื่อนอยู่ด้านนอก ตามภาพที่ปรากฏ


เบื้องต้น ทราบว่า ทั้ง 2 ฝ่ายเป็นคนอำเภอเดียวกัน ส่วนสาเหตุเกิดมาจากเรื่องมองหน้ากันในงาน ก่อนตามไปชกต่อยกันต่อ ที่บริเวณด้านหน้าโรงเรียนมัธยมชื่อดัง บาดเจ็บกันทั้ง 2 ฝ่าย ก่อนที่จะมารักษาตัวที่โรงพยาบาลและเกิดเหตุดังกล่าว  



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/ZrmgZzry6DI

คุณอาจสนใจ

Related News