สังคม

นาทีชีวิต! สาวเจอรถพลิกตีลังกาข้ามเลน มาชนอยู่ตรงหน้า เจ็บ 3 รถพัง 6 คัน

โดย weerawit_c

21 พ.ค. 2566

547 views

วานนี้ (20 พ.ค.66) พ.ต.ท.สมเจตต์ แตรวิจิตร สว.(สอบสวน) สภ.บางน้ำเปรี้ยว รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันจำนวนหลายคัน มีผู้บาดเจ็บหลายราย บริเวณสามแยกไฟแดงตลาดสุวินทวงศ์ ฝั่งขาออกเมืองฉะเชิงเทรา ม.8 ต.ศาลาแดง อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทรา นำกำลังเข้าให้การช่วยเหลือและรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ


โดยที่เกิดเหตุชาวบ้านกำลังช่วยกันหาวิธีปิดแก๊ส จากรถตู้ทึบที่พลิกคว่ำซึ่งมีแก๊สรั่วไหลออกมา แต่ไม่สามารถปิดได้ จึงต้องถอดแบตเตอรี่หน้ารถยนต์ออกด้วยความระมัดระวังไม่ให้เกิดประกายไฟ จากนั้นรถน้ำจากเทศบาลตำบลศาลาแดงได้เข้ามาฉีดน้ำเป็นละอองฝอย เพื่อไม่ให้แก๊สรถยนต์เกิดการติดไฟ


นอกจากนี้เจ้าหน้าที่กู้ชีพได้ทำการช่วยเหลือผู้บาดเจ็บจำนวน 2 รายที่มาจากรถตู้ทึบสีขาว ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ ทราบชื่อต่อมา คือนายธีรศักดิ์ เจริญสุข อายุ 53 ปี เป็นคนขับ และนายนันทวุฒิ สุภากร อายุ 27 ซึ่งทั้งสองเป็นพนักงานส่งสินค้ายาเวชภัณฑ์ของบริษัท FCP จำกัด มีอาการบาดเจ็บบริเวณลำคอขยับไม่ได้ และมีบาดแผลถลอกตามลำตัว


ส่วนผู้บาดเจ็บอีกหนึ่งราย ทราบชื่อต่อมาคือนายภิเษก พรมโมคัก อายุ 33 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณขาซ้าย มีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก ซึ่งเป็นคนรถยนต์กระบะโยโตต้า รีโว้ ตู้ทึบ สีเทาดำ คันที่ชนเป็นคนแรก


นางหฤทัย วันเจียม อายุ 50 ปี ผู้ประสบเหตุที่นั่งมาในรถยนต์กระบะ นิสสัน นาวาร่า สีเทาดำ เปิดเผยว่า ตนเองเดินทางมาจากกรุงเทพมหานคร โดยสามีเป็นคนขับรถ เมื่อออกจากไฟแดงตลาดสุวินทวงศ์ กำลังไปหาหลานที่วัดสว่างอารมณ์ กระทั่งเลี้ยวออกมาจนถึงจุดเกิดเหตุ จู่ๆก็เห็นรถกระบะตู้ทึบสีขาว ชนรถคันหน้า ก่อนจะไถลมาชนเข้ากับรถตน โชคดีที่สามีตนขับรถออกมาจากแยกยังไม่เร็วมาก ไม่เช่นนั้นตนเองและสามีอาจจะได้รับอันตรายได้


ขณะที่นายภิเษก พรมโมคัก คนขับรถตู้ทึบสีเทาดำ เปิดเผยว่า ตนเองกำลังมุ่งหน้าไปกรุงเทพมหานคร เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นแยกไฟแดง รถด้านหน้าซึ่งเป็นรถตู้ทึบสีขาว ได้เปลี่ยนเลนจากช่องกลาง มาขวาสุดอย่างกะทันหัน ทำให้ตนเองเบรกรถไม่ทัน พุ่งไปชนท้ายรถกระบะตู้ทึบเข้าอย่างจัง จนรถกระบะตู้ทึบสีขาว ลอยกระเด็นข้ามเลนไปชนเข้ากับรถกระบะสีขาว ยี่ห้อ ทาทา ซึ่งกำลังถูกรถลากอยู่


ก่อนตัวเชือกลากรถขาดทำให้รถไถลข้ามเลนไปชนเข้ากับต้นไม้บริเวณหน้าปั๊มน้ำมันข้างทาง แรงกระแทกจากการชนทำให้รถตู้ทึบสีขาว ตีลังกาไปชนเข้ากับหน้ารถของนางหฤทัย ส่วนรถของตนหลังชนรถตู้ทึบแล้ว ได้หมุนไปชนเข้ากับด้านท้ายรถยนต์กระบะ โตโตต้า รีโว้ สีเทา ของโรงเรียนสอนขับรถ ก่อนรถกระบะจะไปชนท้ายรถบรรทุก 18 ล้อ ที่จอดติดไฟแดงอยู่


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดและสอบสวนผู้ขับขี่ที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมด เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/rqt9s2dQ7ok

คุณอาจสนใจ

Related News