สังคม

เร่งล่าคนร้ายขี่ จยย. ปาหินทะลุกระจกเก๋ง คนขับหญิงวัย 35 เลือดอาบ - รถตู้โดนอีกคัน

โดย passamon_a

21 พ.ค. 2566

343 views

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 20 พ.ค.66 ตำรวจ สภ.โพธิ์ทอง ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ถูกหินขว้างกระจก คนขับได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บริเวณถนนโพธิ์ทอง-แสวงหา หมู่ 1 ต.โคกพุทธา อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง


ที่เกิดเหตุพบรถยนต์มาสด้า สีแดง ที่บริเวณกระจกหน้ารถยนต์ตรงคนขับมีรอยแตกเป็นรูเท่ากำปั้น มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เป็นคนขับรถ ทราบชื่อต่อมาว่า นางสาวนันทิยา อายุ 35 ปี ทางเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูได้ช่วยกันทำแผลเบื้องต้น พร้อมรีบนำตัวส่งทำการรักษาที่โรงพยาบาลโพธิ์ทอง


จากการสอบถาม นางสาวนันทิยา เบื้องต้นทราบว่า เดินทางมาจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมกับน้องสาว เพื่อกลับบ้านแถวหัวสะแก ระหว่างทางพบว่ามีรถจักรยานยนต์สีแดงไม่ทราบหมายเลขทะเบียนและยี่ห้อ มีคนขับเป็นชายรูปร่างผอมสูง ใช้ก้อนหินขว้างใส่หน้ากระจกรถยนต์ ทะลุเข้ามาทำให้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งตนเองขับรถมาดี ๆ ไม่ได้มีปัญหากับใคร แต่คนก่อเหตุนั้นขับรถจักรยานยนต์สวนมา แล้วใช้ก้อนหินขว้างใส่ทำให้ได้รับบาดเจ็บ


ทางด้าน น้องสาวที่นั่งรถมาด้วยกัน บอกว่า นั่งคุยอยู่กับพี่สาว เห็นรถจักรยานยนต์สีแดงไม่ทราบหมายเลขทะเบียนขี่สวนมา แล้วใช้ก้อนหินขนาดเท่ากำปั้นขว้างใส่เข้ามาที่หน้ากระจก ทำให้พี่สาวได้รับบาดเจ็บ


เจ้าหน้าที่กูภัย เล่าว่า ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่ภายในรถยนต์ จึงเข้าไปตรวจสอบ พบว่ารถยนต์ถูกขว้างกระจกแตก คนขับได้รับบาดเจ็บที่คิ้วและจมูกแตก มีเลือดไหลจำนวนมาก จึงรีบทำแผลพร้อมนำตัวส่งโรงพยาบาลโพธิ์ทอง


เบื้องต้นคาดว่าเป็นการคึกคะนองของวัยรุ่นออกอาละวาด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้เข้าตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมหาข้อมูลจากชาวบ้านในพื้นที่ พร้อมหาตัวผู้ต้องสงสัยที่ก่อเหตุมาสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/8E_Brh9lIVQ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ปาหินใส่รถ ,อ่างทอง

คุณอาจสนใจ

Related News