ข่าวโซเชียล

เผานาเป็นเหตุ! สาวมองไม่เห็นขับเก๋งตกข้างทางไฟคลอกดับสลด - อีกรายขับฝ่าควันเผาตอซังข้าว รอดตายหวุดหวิด

โดย petchpawee_k

13 พ.ค. 2566

3.7K views

สาวขับรถฝ่าควันเผาตอซังข้าว ที่จ.สุพรรณบุรี  รถตกข้างทาง รอดตายหวุดหวิด ส่วนอีกเหตุการณ์ สาวเมืองกรุงเก่า ขับเก๋งฝ่าควันไฟเผานา เสียหลักตกถนน ไฟคลอกดับสลด


เรียกว่าเป็นนาทีชีวิต หลังผู้ใช้ Tik Tok รายหนึ่ง โพสต์คลิปนาทีที่ หญิงสาวขับรถเก๋งมาบนถนนแห่งหนึ่ง ที่ข้างหน้าปกคลุมไปด้วยหมอกควันไฟจากการเผาตอซังข้าว  เธอฝืนขับฝ่าไป แต่ปรากฏว่ามองอะไรไม่เห็นจนเธอต้องเปิดกระจกรถ  แล้วสุดท้ายรถเกิดเสียหลักพุ่งตกลงข้างทาง  ในคลิป เธอกรีดร้องด้วยความตกใจก่อนรวบรวมสติ  วิ่งออกมาจากรถ ไปขอความช่วยเหลือ เหตุเกิดในพื้นที่ อบต.บางใหญ่ อำเภอบางปลาม้า จังหวัดสุพรรณบุรี


โดยผู้โพสต์ระบุข้อความด้วยว่า  "อุบัติเหตุเผานา อุทาหรณ์เตือนใจ" ก่อนเจ้าของคลิปจะเข้ามาอธิบายเพิ่มเติมว่า หลังเกิดเหตุเจ้าของที่ไม่รับผิดชอบใด ๆ อบต. ก็ไม่สามารถดำเนินการอะไรได้เลย ทั้ง ๆ ที่มีประกาศให้หยุดเผา โดยเธอยืนยันว่าได้ไปแจ้งความไว้แล้ว และจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ภายหลังคลิปนี้เผยแพร่ออกไป มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห้นกันเป็นจำนวนมาก


ส่วนอีกเหตุการณ์  เหตุเกิดประมาณ 5 ทุ่ม เมื่อคืนที่ผ่านมา หญิงสาวเลิกงานกำลังกลับบ้าน ในพื้นที่ตำบลคลองจิก อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ด้านหลังวัดสุขคันธาราม  ระหว่างทางมีเหตุไฟไหม้ป่าหญ้าข้างทาง ควันหนาทึบ มองไม่เห็นทัศนวิสัย ทำให้รถ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ พุ่งตกข้างถนน ถูกไฟลุกไหม้  เธอพยายามจะหนีขึ้นมาบนถนน แต่ไฟที่ลุกลาม ทำให้ไม่สามารถขึ้นมาบนถนนได้ เธอเสียชีวิตบริเวณหลังรถตัวเอง


ขณะเกิดเหตุ มีชาวบ้านใกล้เคียง ได้ยินเสียงร้องให้ช่วย แต่อยู่ห่างประมาณ 600 เมตร พอวิ่งมาดู พบเสียชีวิตแล้ว จึงรีบแจ้งรถดับเพลิงมายังที่เกิดเหตุ  ผู้เสียชีวิต คือ น.ส.พัชรีวงศ์ เป็นผู้จัดการคลินิกเสริมความงาม อยู่ภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ของ จ.พระนครศรีอยุธยา



https://youtu.be/WEgqo1lhgB8

คุณอาจสนใจ