สังคม

ลูกค้าพูลวิลล่า แบกเป็ดยางขึ้นโรงพัก หลังถูกเจ้าของเรียกค่าปรับ ทำรั่ว 500 บาท

โดย weerawit_c

16 เม.ย. 2566

56 views

กลายเป็นคลิปที่มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง หลังผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ได้โพสต์คลิป ขณะกำลังแบกเป็ดยางขึ้นไปบนสถานีตำรวจภูธรลาดหญ้า พร้อมบรรยายเหตุการณ์ภายในคลิปว่า พวกตนได้เดินทางมาพักที่พูลวิลล่าแห่งหนึ่งในจังหวัดกาญจนบุรี



แต่หลังจากกำลังจะเดินทางกลับนั้น ปรากฏว่า เจ้าของพูลวิลล่า ได้เรียกเก็บเงินค่าปรับ จำนวน 500 บาท โดยระบุว่า เป็นค่าปรับที่ทำเป็ดยางรั่ว แต่ทางกลุ่มลูกค้า ยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนทำให้เป็ดยางรั่วและในคลิปก็ยังเห็นเป็ดยางใช้งานได้ปกติ เมื่อตกลงกันไม่ได้ ทางกลุ่มลูกค้าจึงนำเอาเป็ดยางดังกล่าว มาที่สถานีตำรวจภูธรลาดหญ้า เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเป็นตัวกลางในการตัดสิน



ผู้สื่อข่าว ได้สอบถามไปยัง พันตำรวจเอกเตชินทร์ บรรจง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรลาดหญ้า ซึ่งได้รับการชี้แจงว่า เหตุการณ์ที่ปรากฏในคลิปเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง โดยกลุ่มลูกค้าได้แบกเป็ดยางสีขาวขึ้นมาบนสถานีตำรวจพร้อมเล่าเหตุการณ์ให้ฟัง ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เรียกเจ้าของพูลวิลล่าดังกล่าวมาพูดคุยตกลงกัน โดยทางเจ้าของพูลวิลล่าเรียกค่าเสียหายเป็นจำนวนเงิน 500 บาท แต่ทางลูกค้าไม่ยินยอม โดยอ้างว่าไม่ได้เป็นคนทำเป็ดยางรั่ว



ซึ่งเมื่อมีการสอบถามในช่วงวันที่กลุ่มลูกค้าเข้าพักนั้น ปรากฏว่า ไม่ได้มีการตรวจเช็กเป็ดยางตัวดังกล่าวก่อนเข้าพัก ว่ารั่วหรือไม่ ดังนั้น จึงไม่สามารถพิสูจน์ได้ว่ากลุ่มลูกค้าเป็นคนทำรั่ว สุดท้าย ทางเจ้าของพูลวิลล่าจึงตกลงไม่เรียกค่าปรับและทั้งสองฝ่ายแยกย้ายกันเดินทางกลับในที่สุด


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/cfH1ytL14JU

คุณอาจสนใจ

Related News