สังคม

โจ๋ป่วนเมืองขี่ จยย.เวฟ หมั่นไส้วัยรุ่นขี่ จยย.เวสป้า ปาระเบิดไฟใส่ รถล้มไฟลุกพรึบ

โดย passamon_a

26 มี.ค. 2566

138 views

คลิปกล้องวงจรปิดได้ภาพกลุ่มวัยรุ่นป่วนเมือง หมั่นไส้ขับเวฟ ปาระเบิดไฟใส่โจ๋ขับเวสป้า กลางถนน เคราะห์ดีชาวบ้านช่วยดับไฟได้ทัน ไฟไหม้เบาะได้รับความเสียหาย แจ้งตำรวจติดตามกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุแล้ว สั่งระดมไล่กล้องจับตัวให้ได้


เมื่อช่วงเวลา 2 ทุ่มเศษ คืนที่ผ่านมา วันที่ 25 มี.ค.66 ได้เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์เวฟ สีดำ ใช้ระเบิดไฟปาเข้าใส่ 2 วัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์เวสป้า กลับจากทำธุระในเกาะเมืองอยุธยามุ่งหน้ากลับบ้าน มาตามถนนสายวัดป่าโค ขณะเมื่อ 2 โจ๋ขี่รถจักรยานยนต์เวฟ ผ่านสถานีรถไฟอยุธยา มุ่งหน้าออกสายเอเชีย ได้ประมาณ 500 เมตร ซึ่งเป็นย่านชุมชนอาคารพาณิชย์ร้านมาเส็ง ได้ถูก 2 วัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์เวฟ สีดำ ซ้อนท้ายกันมา แล้วปาระเบิดไฟเข้าใส่รถทางด้านหลังเป็นเหตุให้รถล้ม ไฟลุกพรึบติดเบาะและตัวรถ ในภาพมีชาวบ้านนำถังดับเพลิงมาดับ


ภาพกล้องวงจรปิดบันทึกภาพไว้ได้ ขณะนี้ 2 วัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์เวสป้า ปลอดภัย ยืนยันไม่เคยมีเรื่องกับใคร ขับรถปกติ อยู่ ๆ วัยรุ่นก่อเหตุขับรถสวนมาแล้ววนกลับมาปาระเบิดไฟใส่


หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจโรงพักพระนครศรีอยุูธยา เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่ารถจักรยานยนต์ ได้รับความเสียหายถูกไฟไหม้หลายจุด โดยเฉพาะบริเวณเบาะนั่งมีร่องรอยถูกไฟไหม้เสียหายใช้งานไม่ได้ ในที่เกิดเหตุยังพบฝาปิดเครื่องดื่มชูกำลังมีรอยถูกไฟไหม้ตกอยู่ 1 ฝา ตำรวจได้เก็บไว้เป็นหลักฐานและสั่งการให้ชุดสืบสวนไล่ติดตามกลุ่มวัยรุ่นที่หลบหนี มุ่งหน้าออกไปทางถนนสายเอเชีย ซึ่งมีกล้องหลายจุด คาดว่าจะหนีไม่พ้นมือตำรวจติดตามจับกุม


สาเหตุคาดจะเป็นกล่มวัยรุ่นป่วนเมือง ที่มักจะใช้รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ ขับขี่สร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้าน เนื่องจากเป็นรถจักรยานยนต์ที่หาซื้อง่ายราคาไม่แพงในตลาดมืด และตลาดทั่วไป เป็นที่นิยมของวัยรุ่นกลุ่มป่วนเมือง และเป็นรถที่คนร้ายนิยมใช้ก่อเหตุด้วย ส่วนรถจักรยานยนต์ยี่ห้าเวสป้า จะมีราคาแพง แต่งสวย ๆ ราคาจะอยู่ที่ประมาณ 2 แสนกว่าบาท เป็นที่นิยมในกลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่มที่มีฐานะ และกลุ่มวัยรุ่นนิยมรักสวยรักงาม ทำให้กลุ่มเวฟป่วนเมืองหมั่นไส้ปาระเบิดไฟใส่ทำลายก็มีความเป็นไปได้ ตำรวจจะขยายผลถึงสาเหตุในพฤติกรรมและที่มีของระเบิดไฟด้วย เพื่อดำเนินคดี



รับชมทางยูทูบที่ :  https://youtu.be/ML0JY49PkVI

คุณอาจสนใจ

Related News