สังคม

วงจรปิดจับนาทีสลด กระบะถอยทับร่างป้าวัย 55 ดับคาปั๊มน้ำมัน

โดย passamon_a

19 มี.ค. 2566

1.5K views

เมื่อวันที่ 18 มี.ค.66 เวลาประมาณ 17.50 น. ตำรวจ สภ.บึงสามพัน ได้รับแจ้งเหตุรถกระบะถอยทับคนเสียชีวิต ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในเขตพื้นที่ของหมู่ที่ 7 ต.บึงสามพัน อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์


ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ โตโยต้า 4 ประตู สีดำ จอดอยู่ในที่เกิดเหตุ มีนายเอ (นามสมมติ) เป็นคนขับ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวไปทำการสอบถามที่ สภ.บึงสามพัน และพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า ซึ่งดัดแปลงเป็นรถขายผลไม้แบบพ่วงข้าง ของผู้ตายจอดอยู่


และห่างออกไปพบร่างของ น.ส.บาง อายุ 55 ปี นอนเสียชีวิตจมกองเลือด อยู่ในสภาพนอนหงาย มีแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ และแผลถลอกตามร่างกายหลายแห่ง เบื้องต้นทราบว่าผู้ตายแยกทางกับสามี จากนั้นก็อาศัยอยู่ที่บ้าน ที่ ต.ซับสมอทอด อ.บึงสามพัน ประกอบอาชีพขายผลไม้ หาเงินดูแลแม่ที่ป่วย และลูกสาวที่ป่วยเป็นออทิสติก ตามลำพัง


ในเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์มาจอดไว้ภายในปั๊มน้ำมัน เพื่อเดินไปเข้าห้องน้ำ ต่อมา นายเอได้ขับรถกระบะคันดังกล่าวเข้ามาเติมน้ำมัน จากนั้นก็ขับรถไปที่หน้าห้องน้ำ ต่อมาเวลาประมาณ 17.45 น. เวลาในกล้องวงจรปิด นายเอก็ได้ถอยรถกระบะออกมาอย่างรวดเร็ว โดยไม่เห็นว่า น.ส.บาง เดินอยู่ จึงได้ถอยชนเข้าไปอย่างจัง จน น.ส.บาง ล้มลม แล้วรถก็ถอยเหยียบร่าง น.ส.บาง จนถึงแก่ความตายดังกล่าว


ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ แจ้งข้อหานายเอ คนขับรถกระบะ ในข้อหาขับขี่รถยนต์โดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย



รับชมทางยูทูบที่ :  https://youtu.be/bhd3NRGLkGA

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เพชรบูรณ์ ,รถถอยทับคน

คุณอาจสนใจ

Related News