สังคม

พลเมืองดีช่วยส่งตำรวจ เมียพาลูก 4 ขวบ โดดรถหนีผัวทำร้าย อีกวันกลับบ้าน บอกดีกันแล้ว

โดย nicharee_m

25 ก.พ. 2566

17 views

วานนี้ (24 ก.พ.) มีผู้ใช้ติ๊กต๊อกชื่อ @Pang_07082562 ได้โพสต์คลิปพร้อมข้อความ ระบุ “ใครพอรู้จักญาติน้อง ให้ญาติติดต่อที่ สภ.หนองแค หน่อยค่ะ น้องโทรศัพท์หาย ระหว่างเกิดเหตุการณ์น้องถูกแฟนทำร้ายร่างกาย กระโดดลงจากรถมาขอความช่วยเหลือ” จนมีผู้เข้ามาชมและแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

โดยเหตุการณ์ในคลิป กล้องหน้ารถจับภาพขณะที่พลเมืองดีคนดังกล่าวขับรถมาตามถนน ซึ่งค่อนข้างมืด ได้เจอ 2 แม่ลูกข้างทาง และชายอีกคนหนึ่งซึ่งคาดว่าเป็นแฟน โดยทั้งแม่และลูกได้ร้องไห้ฟูมฟาย และพยายามขวางหน้ารถ และโบกให้รถพลเมืองดีจอด โดยเด็กผู้หญิงร้องตะโกนออกมาว่า “จอดให้หน่อย จอดช่วยหนูหน่อยๆ” โดยทั้งคู่ได้ขอความช่วยเหลือ ซึ่งทางพลเมืองดีได้แนะนำให้แจ้งตำรวจ แต่ทางหญิงสาวได้ตอบกลับมาว่า “โทรแล้วเขาไม่รับแจ้งหนู”

ขณะที่อีกคลิป เหตุการณ์ต่อเนื่องกัน ทางพลเมืองดีพยายามให้ทั้งคู่ขึ้นมาบนรถ แต่มีเสียงแฟนหนุ่มแทรกขึ้นมา “มันเรื่องอะไรนี่แฟนผม เป็นผัวกันเหรอ” ขณะที่ทางพลเมืองดีได้สอบถามทางหญิงสาวว่าเขามีอาวุธหรือไม่ ทางหญิงสาวปฏิเสธว่าไม่มี พร้อมบอกว่า “เขาตีหนู เขาตีหนูตลอดเลย หนูไม่ไปกับเขาแล้ว” ก่อนที่แฟนหนุ่มจะพยายามบอกให้ 2 แม่ลูกกลับไปขึ้นรถ ซึ่งทั้งคู่ไม่ยอมไปและมีท่าทีที่หวาดกลัว ซึ่งทางลูกสาวได้ร้องไห้อ้อนวอนพลเมืองดีบอกว่า “ช่วยหนูด้วย”  จากนั้นพลเมืองดีจึงได้เข้าช่วยเหลือพา 2 แม่ลูกไปส่งที่สถานีตำรวจ

ระหว่างทางได้มีการสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยลูกสาวยังมีท่าทีที่หวาดกลัว บอกว่า ชายคนดังกล่าวไม่ใช่พ่อแท้ๆ เขาไม่ได้ตีหนู แต่ตีแม่ ขณะที่ทางหญิงสาวผู้เป็นแม่ เล่าว่า อยู่กินกับแฟนคนนี้มาเกือบปี ทะเลาะกันรุนแรง แล้วก็ถูกทำร้ายเป็นประจำ เถียงกันนิดหน่อยก็ใช้ความรุนแรง ใช้กำลัง

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปพบกับเจ้าของคลิปเผยว่า ทางด้านหญิงสาวคนดังกล่าว ได้บอกตนขณะอยู่ในรถว่า ถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกายให้ช่วยพาส่ง สภ.หนองแค ตนกับสามีสังเกตเห็นรถกระบะตู้ทึบของชายคนดังกล่าวยังขับรถติดตามอยู่ห่างๆ พอ ถึง สภ.หนองแค ตนพร้อมแฟนหนุ่มได้พาหญิงคนดังกล่าวไปพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและเล่าเหตุการณ์ให้ตำรวจฟัง แต่หญิงสาวไม่ยอมแจ้งความ แค่บอกจะขอนอนพักที่โรงพัก และบอกกับตนว่าเป็นชาวจังหวัดอุดรธานี มาทำงานอยู่กับแฟนได้ 1 ปีแล้ว จากนั้นตนกับสามีเห็นว่าส่งถึง สภ.หนองแคแล้ว ถึงมือเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว หญิงคนดังกล่าวกับลูกสาววัย 6 ขวบปลอดภัยแล้ว จึงได้ขับรถกลับบ้าน

ต่อมาหลังคลิปดังกล่าวถูกแชร์ในโลกออกไลน์ ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านพรสวรรค์ ต.หนองนาคำ อ.เมือง จ.อุดรธานี เพื่อพบ น.ส.เนตรดาว เรืองเดช อายุ 17 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวของผู้หญิงที่โดนทำร้ายในคลิป เล่าว่า แม่ชื่อ น.ส.จำปี ศรีวันแก้ว อายุ 32 ปี ขณะนอนดูมือถือ และพบคลิปใน Tik Tok ผู้หญิงโดนทำร้ายและไล่ลงจากรถ มีคนมาช่วยแม่และน้องไปที่โรงพัก จำได้ว่าเป็นแม่และน้อง โดนพ่อเลี้ยงทำร้าย จึงเอาไปให้ยายและน้าดู แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ รู้สึกเป็นห่วงแม่และน้องมาก แม่กับพ่อเลี้ยงอยู่ด้วยกันยังไม่ถึง 2 ปี ทะเลาะและทำร้ายแม่บ่อยมาก สาเหตุจากการหึงหวง ถ้าจะกลับมาอยู่ด้วยกันก็ให้ปรับเปลี่ยนนิสัย ถ้าปรับไม่ได้ก็ให้แยกทางกัน

ล่าสุด น.ส.จำปี หรือ ยุ้ย ได้โทรศัพท์บอกเล่าเรื่องราวให้นักข่าวฟังว่า วันนั้นเกิดทะเลาะกับสามีก็พาลูกสาววัย 4 ขวบเศษ หนีออกจากรถในช่วงกลางดึก จนเป็นคลิปและข่าวดังกล่าว จากนั้นก็มีผู้หญิงผู้ชายคู่หนึ่งเขามาพูดคุยด้วยและพูดให้สามีมารับ ขอขอบคุณท่านทั้งสองที่พูดเกลี้ยกล่อมให้สามีและตนเองพูดให้เข้าใจกัน เขาอยากให้พูดกันดีๆ อย่าทะเลาะกันอีก พอพูดคุยเข้าใจกันดีแล้ว สามีคือนายหนุ่มจึงมารับตนเองและลูกสาวและพากลับมาถึงบ้านตั้งแต่เมื่อคืน

จากนั้นได้พากันมาอยู่ห้องเช่าที่เช่าอยู่ ยอมรับตนเองก็อารมณ์ร้อน สามีก็อารมณ์ ลิ้นกับฟันก็อาจจะมีทะเลาะกันบ้าง แต่ตอนนี้พูดคุยกันเข้าใจกันแล้ว สามีก็ใจเย็นลง ตอนนี้กำลังไปส่งของด้วยกัน คงไม่สะดวกให้นักข่าวไปหาที่ห้องเช่า โดยหลังจากสามีใจเย็นลงแล้วอีกสองสามวันนี้ก็จะพาไปขอขมากับแม่ยายว่าไม่ให้เกิดเรื่องปล่อยลูกเมียทิ้งไว้ข้างถนนอีก



https://youtu.be/1G45lG7upzM


แท็กที่เกี่ยวข้อง  เมียพาลูกโบกรถหนีผัว

คุณอาจสนใจ