สังคม

สุดงง! พบ 'หัวจระเข้' ลอยเกยตื้นอ่างเก็บน้ำบางพระ คาดถูกชาวบ้านทำกินแล้วโยนทิ้ง

โดย weerawit_c

19 ก.พ. 2566

317 views

โลกออนไลน์ได้มีการโพสต์ภาพหัวจระเข้ลอยเกยตื้นอยู่ริมอ่างเก็บน้ำบางพระลงในกลุ่ม ชมรมตกปลาอ่างเก็บน้ำบางพระ พร้อมระบุข้อความว่า "โดนจ้าวถิ่นกัด หรือ มันมายังไง คับ"



เมื่อเวลา 17.00 น. วานนี้ (18 ก.พ.) หลังมีการโพสต์ ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปตรวจสอบ ก็พบซากหัวจระเข้ ถูกทิ้งไว้บริเวณริมอ่างเก็บน้ำบางพระ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรีจริง โดยไม่พบส่วนลำตัวของจระเข้ลอยอยู่หรือถูกทิ้งไว้แถวนั้นเลย



นายยุทธ พิมพ์พจน์ อายุ 29 ปีเป็นชาวบ้านลงมาหาปลาในขอบอ่างบางพระ ได้เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 17 ก.พ.ที่ผ่านมา ตนได้ลงมาหาปลา ก็พบวัตถุบางอย่างวางไว้อยู่บริเวณสายยางสูบน้ำ ตนเองก็สงสัยเลยเดินไปดูก็พบว่าเป็นหัวจระเข้ ตนเองคาดว่าหัวจระเข้นี้ถูกชาวบ้านทำกินและนำหัวจระเข้มาโยนทิ้งในขอบอ่างบางพระเนื่องจากบริเวณส่วนหัวของจระเข้นั้นไม่เหมือนถูกรอยกัด แต่คล้ายกับโดนชำแหละมาเหลือแต่ส่วนหัว



จากการตรวจสอบเบื้องต้นคาดน่าจะเพิ่งตายไม่กี่วัน เนื่องจากสภาพเนื้อที่ติดส่วนหัวของจระเข้ที่พบนั้นยังไม่เน่าเปื่อยและหนังช่วงหัวก็ยังไม่มีการเปื่อยยุ่ยแต่อย่างใด และภายในปากของจระเข้นั้นยังไม่พบลิ้นของจระเข้ ส่วนหัวที่พบนั้นก็ยังไม่ทราบว่าเป็นการฆ่าเอาเนื้อไปแล้วเอาส่วนหัวมาโยนทิ้งไว้ในอ่างหรือไม่



อย่างไรก็ตามต้องให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบและหาสาเหตุการเสียชีวิตของจระเข้ตัวนี้ต่อไป


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/VVvU6POUT0s

คุณอาจสนใจ

Related News