สังคม

วงจรปิดเผยนาที เก๋งหักหลบทำรถชนกันหลายคัน อ้างมีคนชักปืนขู่

โดย weerawit_c

19 ก.พ. 2566

225 views

เมื่อเวลา 21.30 น. วานนี้ (18 ก.พ.) ตำรวจ สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ มีรถชนกันหลายคัน บริเวณถนนสายทับมา-หนองสนม อำเภอเมือง จังหวัดระยอง หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ที่ชนกันได้รับความเสียหายหลายคัน



โดยรถคันต้นเหตุ เป็นรถยนต์เก๋ง โตโยต้า ยาริสสีดำ มีนายสิรวิชญ์ ครบุญล้น อายุ 22 ปี เป็นคนขับ ส่วนรถคู่กรณี เป็นรถกระบะรุ่นเก่า ของนายเสฏฐพงค์ แสนสิริ อายุ 40 ปี ซึ่งหลังจากเฉี่ยวชนกันแล้ว รถกระบะเสียหลักพุ่งชนรถเก๋ง และรถกระบะ ที่จอดข้างทาง ได้รับความเสียหายอีก 4 คัน



จากการสอบสวนนายสิรวิชญ์ คนขับรถยนต์เก๋งคันต้นเหตุ บอกว่าขับรถมาจากปลวกแดง มุ่งหน้าไปทางแยกหนองสนม ระหว่างทางมีรถจักรยานยนต์ ชักปืนออกมาขู่ เลยตกใจเบรกและหักหลบ ทำให้ไปเฉี่ยวชนกับรถกระบะ ทำให้รถกระบะเสียหลักออกไปชนรถเก๋ง และรถกระบะที่จอดริมทาง



ส่วนสาเหตุที่ถูกชักปืนขู่ น่าจะมาจากการขับรถของตนเอง จังหวะที่ขับมา ไปเจอรถจอดเปิดไฟขอทางด้านซ้าย จึงโยกออกมาโดนไม่ทันเปิดสัญญาณไฟ อาจทำให้มอเตอร์ไซด์ที่ขี่ตามมาไม่พอใจ ซึ่งไม่แน่ใจว่าเป็นรุ่นรถไหน และจำทะเบียนไม่ได้ แต่ยืนยันว่าไม่เคยมีปัญหากับใครมาก่อน จึงเชื่อว่าเป็นเหตุซึ่งหน้า



ด้านนายเสฎฐพงค์ คนขับรถกระบะ บอกว่า ตนไปซื้อของที่ตลาด กำลังจะกลับบ้านที่หนองบอน มาถึงที่เกิดเหตุรถเก๋งตัดหน้ากระทันหัน เบรกไม่อยู่ จึงเกิดเฉี่ยวชน และเสียหลักออกไปชนกับรถเก๋ง และรถกระบะที่จอดริมทาง เสียหาย 4 คัน ตนเองไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่มึนงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น



จากการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด พบว่ามีมอเตอร์ไซค์ขี่ผ่านไปก่อนหน้ารถยนต์เก๋งหนึ่งคัน แต่ไม่เห็นที่อ้างว่า มีการชักปืนขู่และหลังจากนั้นก็เป็นภาพที่รถกระบะ พุ่งเข้าชนรถยนต์ที่จอดอยู่ริมทาง อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดในจุดอื่นเพิ่มเติมรวมถึงสอบสวนคนขับรถต้นเหตุ อย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/IKs1LV-44IA

คุณอาจสนใจ

Related News