สังคม

'ดอกเตอร์หนุ่ม' เจอสาวทัก ชวนเซ็กซ์โฟน โชว์ภาพสยิว ก่อนโดนแบล็คเมล์ เรียกตบทรัพย์ครึ่งแสน

โดย passamon_a

12 ก.พ. 2566

913 views

เมื่อวันที่ 11 ก.พ.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอดุลเดช อายุ 44 ปี หรือ ดร.จิ้ม นักธุรกิจชาว อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี เดินทางพบกับ นายวีระพล รักเสมอวงศ์ แอดมินเพจบ้านดุงอัพเดต เพื่อขอคำปรึกษากลัวเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ มีสาว ๆ ทักหาและชวนโชว์สยิว สุดท้ายหลอกตบทรัพย์เรียกเงิน 50,000 บาท แต่สุดท้ายไม่ได้โอนเงินไป และได้ไปแจ้งความเพื่อดำเนินคดีที่ สภ.เพ็ญ แล้ว


โดย ดร.จิ้ม นำคลิปที่คุยกับสาวสวยแปลกหน้าที่ทักเข้ามาหาในเฟซบุ๊ก จากนั้นก็ชวนเซ็กซ์โฟนโชว์ภาพสยิวแลกกัน แต่สุดท้ายสาวรายนี้ดันอัดคลิปที่พูดคุยกันไว้ แล้วไปแบล็คเมล์ตบทรัพย์ให้โอนเงิน 50,000 บาท มาแลกกับไม่แจกคลิปให้เพื่อน ๆ ในเฟซบุ๊ก  


ดร.จิ้ม เปิดเผยว่า เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา มีสาวคนหนึ่งแอดเพื่อนมาทางเฟซบุ๊ก ตนก็ปฏิเสธไม่รับเป็นเพื่อน แต่จู่ ๆ ก็ถูกแฮก และได้เป็นเพื่อนกับผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้ และหญิงสาวคนดังกล่าวก็ทักแชทข้อความมา โดยได้มีการพูดคุยกันเรื่อยมา จนกระมั่งเมื่อวันที่ 7 ก.พ.ที่ผ่านมา หญิงสาวคนนี้วิดีโอคอลมาหาตน โดยเมื่อตนรับสายกลับพบภาพหญิงสาวคนนี้กำลังโป๊เปลือย และยั่วยวนให้ตนเองเห็น และชวนตนสำเร็จความใคร่สไลด์หนอนแลกกันดู หลังจากนั้นหญิงสาวคนดังกล่าวยังขอให้ตนสำเร็จความใคร่ให้ดูอีกครั้ง ซึ่งตนก็ยอมทำ จากนั้นเขาก็ตัดสายไป


วันต่อมาหญิงสาวคนดังกล่าวติดต่อเข้ามา ซึ่งตนบอกว่ากำลังติดงาน จากนั้นช่วงบ่ายหญิงสาวคนดังกล่าวติดต่อมาอีกครั้งคราวนี้ไม่ใช่แค่โทร แต่ส่งคลิปมาด้วย เป็นคลิปสยิวของตนเอง โดยเขาบอกว่า ถ้าพี่ไม่จ่ายค่าคลิปจำนวน 50,000 บาท คลิปนี้จะส่งต่อไปยังเพื่อนพี่ใน จ.อุดรธานี ทั้งหมด ตอนแรกตนก็ตกใจ และตนถูกขู่แบล็คเมล์จากเขาตลอด แต่ตนไม่จ่าย ปรากฏว่าเขาส่งคลิปให้เพื่อนในเฟซบุ๊กประมาณ 5 คน จนเพื่อน ๆ ทักมาหา พอตนเองขอหมายเลขบัญชี พวกนี้ก็เงียบไป มั่นใจว่าเป็นมิจฉาชีพแน่ จึงไปแจ้งความที่ สภ.เพ็ญไว้เรียบร้อยแล้ว แถมเขายังท้าอีกว่า จับพวกหนูไม่ได้หรอก เพราะพวกหนูอยู่ต่างประเทศ


ดร.จิ้ม ยังบอกอีกว่า เขารู้ข้อมูลเฟซบุ๊กตนทุกอย่าง ว่าเช็คอินที่ไหน ประวัติทำอะไรมาบ้าง ถ้าได้นอนกับสาวนี้สักครั้ง เงินห้าหมื่นก็พร้อมจ่าย แต่นี่มันน่าเกลียดเกินไป จะมาเรียกถึงห้าหมื่น ตอนนี้โซเซียลมิจฉาชีพมีทุกรูปแบบ ทั้งหลอกเอาเงิน หลอกตบทรัพย์แบบนี้ อยากจะเตือนให้หนุ่ม ๆ ระวังกันด้วย หากเจอสาวสวย ๆ โชว์สยิวให้ดูอย่าไปหลงกลเปิดโชว์แลกดูกับเขา ไม่งั้นจะเจอขู่เรียกเงินแบบตน ดีที่ตนไหวตัวทัน  



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/-Hy2q-M2v1I

คุณอาจสนใจ