สังคม

หนุ่มเมายาบ้า คลั่ง! ถือมีดปีนรั้วบุกโรงเรียน ครู-นักเรียนผวา วิ่งหนีตายกระเจิง

โดย petchpawee_k

11 ก.พ. 2566

257 views

วานนี้  (10 กุมภาพันธ์ 2566) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุชุลมุนในโรงเรียนแห่งหนึ่ง พื้นที่ ต.บัวใหญ่ อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา หลังมีชายคนหนึ่งเกิดอาการคลุ้มคลั่ง ปีนกำแพงบุกเข้ามาในโรงเรียน ถือมีดวิ่งขึ้นไปที่บนอาคารเรียน ระดับชั้น ม.1 ถึง ม.3 ก่อนวิ่งลงมาจากอาคารแล้วหนีไป ครูต้องเร่งนำเด็กไปหลบอยู่ในพื้นที่ปลอดภัย ก่อนได้แจ้งผู้ปกครองให้มารับกลับบ้านในทันที


สอบถามครูที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า ตอนเกิดเหตุเขากำลังสอนนักเรียนอยู่บนชั้นสอง ทันใดนั้นได้ยินเสียงนักเรียนร้องเอะอะโวยวาย จึงออกไปดู พบคนก่อเหตุถือมีดวิ่งผ่านไปบนชั้นสาม สายตาขึงขัง น่ากลัว จึงได้ตะโกนบอกเด็กให้รีบปิดประตูห้องเรียนไว้ คนก่อเหตุเดินถือมีด วนเวียนอยู่บริเวณหน้าห้องเรียนสักพักก่อนวิ่งหนีไป

หลังเกิดเหตุตำรวจสามารถตามไปรวบตัว นายปรีชา อายุ 31 ปี ผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ ขณะซ่อนตัวอยู่ในบ้านพัก ซึ่งอยู่ห่างโรงเรียนแค่ 50 เมตร ก่อนคุมตัวไปสอบปากคำที่โรงพัก ท่ามกลางความโล่งใจของชาวบ้าน

สอบถามชายอายุ 23 ปี ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกับผู้ก่อเหตุบอกว่า ก่อนหน้านี้นายปรีชา ทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ แต่ตกงานจึงกลับมาอยู่บ้าน และอาจจะมีอาการเครียด จึงไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ทั้งยังชอบดื่มสุราจนเกิดอาการคลั่งบ่อยครั้ง ก่อนหน้านี้นายปรีชา มันจะถูกเด็กๆ ตะโกนท้าทายอยู่เป็นประจำแต่เด็กไม่ได้พูดจาหยาบคาย คาดว่าตอนเกิดเหตุ นายปรีชา น่าจะเสพยาบ้าแล้วหูแว่ว คิดว่าเด็กนักเรียนตะโกนด่า จึงถือมีดปีนกำแพงเข้าไปในโรงเรียน


ด้านทางผู้ต้องหายอมรับว่า ก่อนเกิดเหตุได้เสพยาบ้ามา 5 เม็ด ตำรวจจึงได้นำตัวไปตรวจหาสารเสพติด พร้อมกับแจ้งข้อหาบุกรุก พกพาอาวุธไปในเมือง และเสพยาบ้า ก่อนคุมตัวไปดำเนินคดี


https://youtu.be/LE6V_f5Mvio

คุณอาจสนใจ

Related News