สังคม

กล้องหน้ารถจับนาทีอุบัติเหตุ จยย.พุ่งประสานงากระบะ สลด 2 ตายาย เสียชีวิตคาที่

โดย passamon_a

5 ก.พ. 2566

470 views

ภาพจากกล้องหน้ารถ เผยให้เห็นนาทีที่รถกระบะขับมาทางตรง จู่ ๆ มีรถจักรยานยนต์ของสองตายายพุ่งข้ามเลนมาหา รถกระบะพยายามเบรก แต่สุดท้ายเบรกไม่ทัน พุ่งชนประสานงาอย่างจัง ทำให้สองตายายที่ขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิตคาที่


โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อเวลาประมาณ 12.00 น. วันที่ 4 ก.พ.66 ตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนประสานงากับรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ราย บนถนนสายฉะเชิงเทรา- บางน้ำเปรี้ยว ใกล้เคียงปากทางเข้าบางขวัญ 21 ม.6 ต.บางขวัญ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา


ที่เกิดเหตุฝั่งขาเข้าอำเภอบางน้ำเปรี้ยว พบรถกระบะ ยี่ห้อเชฟโรเลต สีเลือดหมู ด้านหน้ารถมีร่องรอยการเฉี่ยวชนจนกันชนหน้าหลุด มี นายฉัตรมงคล อายุ 45 ปี เป็นคนขับ ด้านหน้ารถพบร่างผู้เสียชีวิต เพศหญิง ทราบชื่อต่อมาคือ นางเฟื้อ อายุ 65 ปี สภาพมีบาดแผลบริเวณศีรษะและใบหน้าเลือดไหลนอง ขาซ้ายหัก ถัดออกไปประมาณ 5 เมตร พบร่างผู้เสียชีวิต เพศชาย ซึ่งเป็นสามีของนางเฟื้อ ทราบชื่อต่อมาคือ นายศักดิ์สยาม อายุ 70 ปี มีบาดแผลตามลำตัวและใบหน้า ขาหักทั้ง 2 ข้าง เสียชีวิตคาที่ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ของผู้ตาย สภาพด้านหน้าพังยับเยินเสียหาย โช้คหน้าขาดจากล้อ ชิ้นส่วนอะไหล่กระจัดกระจายเต็มพื้นถนน


สอบถามนายฉัตรมงคล คนขับรถกระบะ เปิดเผยว่า ตนเองเดินทางมาทำธุระกับลูกชายที่ฉะเชิงเทรา กำลังเดินทางกลับบ้านที่จังหวัดปทุมธานื ระหว่างเดินทางกลับมาถึงจุดเกิดเหตุ จู่ ๆ รถจักรยานยนต์ของนายศักดิ์สยาม ก็หักออกมาเข้าในเลนของตน เหมือนกำลังจะแซงรถที่อยู่ด้านหน้า ตนเองเมื่อเห็น เบรกไม่ทัน เพราะอยู่ในระยะกระชั้นชิด ทำให้พุ่งชนเข้าอย่างจัง จนร่างทั้งสองกระเด็นลอยกระแทกพื้น ก่อนจะนอนแน่นิ่งเสียชีวิต


ขณะที่ญาติของผู้เสียชีวิต หลังเดินทางมาถึง เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้าน ที่ตำบลบางไผ่ อำเภอเมือง เพื่อเดินทางไปที่ธนาคาร ธกส.สาขาตลาดคลอง 16 อ.บางน้ำเปรี้ยว ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ระยะทางไกลกว่า 50 กิโลเมตร ขณะเกิดเหตุคาดว่าผู้ตายน่าจะขี่รถเพื่อกลับบ้าน


ด้านพนักงานสอบสวน หลังตรวจสอบกล้องวงจรปิด สันนิษฐานในเบื้องต้นว่า ผู้ขับขี่อาจจะหลับใน เพราะอายุมากและขี่รถมาในระยะทางไกล หรืออาจจะเกิดอาการวูบจากอากาศที่ร้อน ทำให้ควบคุมรถไม่อยู่ วิ่งข้ามเลนไปชนเข้ากับรถกระบะที่วิ่งสวนมา จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นได้มอบร่างให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลพุทธโสธร เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะมอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป




อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ :  https://youtu.be/yfIOgBUOglw

คุณอาจสนใจ