สังคม

ทนายปริศนาโทรเคลียร์ 'เดชา' บอกหนึ่งในบ่อนเป็นของน้องชาย แชทขอลบคลิปแฉเดี๋ยวช่วยค่าไวน์

โดย weerawit_c

4 ก.พ. 2566

15 views

เมื่อวันที่ 2 ก.พ. ที่ผ่านมา เพจทนายคลายทุกข์ของทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ออกมาไลฟ์สดและโพสต์ข้อความรัวๆ เกี่ยวกับการลักลอบเปิดบ่อนการพนันในพื้นที่จ.สมุทรปราการ



โดยจุดเริ่มต้น เริ่มจากทนายเดชากำลังไลฟ์สดวิเคราะห์คดีดังต่างๆที่เกิดขึ้นในแต่ละวัน จากนั้นมีชาวบ้านที่กำลังดูไลฟ์สดอยู่ก็แจ้งเบาะแสเข้ามาทางอินบ็อก ว่าในจังหวัดสมุทรปราการมีการลักลอบเปิดบ่อนประมาณ 3-4 บ่อน



โดยมีการระบุพิกัดพื้นที่ตั้งบ่อนด้วย ในท้องที่ สภ.สำโรงเหนือ ตลาดอิมพอเรียล เวิร์ล สำโรง ซอยวัดด่าน 36 และอีกที่ยังไม่ระบุพิกัด ส่วนในท้องที่ สภ.บางปู คือ ซอยบางปู 69 (ซอยสามห่วง)



ซึ่งทนายเดชาระบุว่า บ่อนในซอยบางปู 69 หรือที่เรียกว่าซอยสามห่วง เบาะแสที่ชาวบ้านให้ข้อมูลมามีนักพนันเข้าไปเล่นหลักร้อยคนยืนกันเบียดเสียด และเปิดอย่างโจ๋งครึ่ม จึงฝากถึงผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการและตำรวจในท้องที่เข้มงวดกวดขันด้วย



หลังจากทนายเดชา ไลฟ์สดแฉเรื่องบ่อนในพื้นที่จ.สมุทรปราการ ก็มีข้อมูลหลั่งไหลและโพสต์อีกรัวๆเกี่ยวกับเรื่องบอลในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ นอกจากนี้ ทนายเดชายังได้แชร์โพสต์จากเพจบิ๊กเรียน ที่ระบุว่า “มีนักข่าวอักษรย่อ ล.ลิง ช่องดังเข้าไปเกี่ยวข้องเป็นหน้าเสื่อคอยรับเคลียร์บ่อน”



โดยทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ยืนยันว่าจากข้อมูลมีหลักฐานชัดเจนว่า ภายในซอยบางปู 69 หรือซอยสามห่วง มีการลักลอบเปิดบ่อนการพนันจริง มีที่จอดรถได้เป็นร้อยคันและผู้แจ้งเบาะแสคือเป็นผู้ที่เข้าไปเล่นการพนันในบ่อนแห่งนี้และเสียเงินไปเยอะ ซึ่งจากข้อมูลระบุว่า ทางบ่อนมีการเคลียร์ให้กับตำรวจและนักข่าวช่องดังด้วย



นอกจากยังนี้ยังมีช่องยูทูป ชาติ ไทย ได้นำคลิปเป็นหญิงเขย่าไฮโลในบ่อน พร้อมระบุข้อความว่า บุกบ่อนพนันไฮโล เทศบาลบางปู ซอย 69/3 นักพนันร้องโดนโกงจนหมดตัว กับการใช้ลูกเต๋าโกง



หลังจากที่ทนายเดชา เปิดโปงเรื่องบ่อนในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการมีโทรศัพท์ปริศนาโทรฯมาหาทนายเดชา ขอเคลียร์และขอให้หยุดแฉเรื่องดังกล่าว และยังมีชายปริศนาทักแชทมาหาทนายเดชา ขอให้ลบคลิป โดยระบุว่า “เดชาลบคลิปบ่อนสมุทรปราการ ยอดเท่าไร่ แจ้งพี่ ตำรวจกำลังหนาว บอกมาเลย พี่ช่วยค่าไวน์ อยากได้คำตอบ จะได้เปิดต่อ เดชา ช่วยๆกันหน่อย พี่จัดค่าใช้จ่ายให้”



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/SV4WdxkjdEQ

คุณอาจสนใจ

Related News