สังคม

นาทีระทึก! เมียหลวงฉุน เจอผัวพากิ๊กสาวมากินข้าว โดดเกาะหน้ารถ-ปะทะคารมเดือด

โดย weerawit_c

29 ม.ค. 2566

127 views

เป็นเหตุการณ์ ที่ชาวบ้านชาวจังหวัดตาก ได้ถ่ายคลิปเหตุการณ์ระทึกขวัญ ขณะที่ภรรยาทราบชื่อ คือ คุณกระแต ภรรยาหลวง ชาว จ.นครสวรรค์ ได้ขับรถมากับเพื่อนผู้หญิง เพื่อ ตระเวนไหว้พระ 9 วัด พอตกเย็นก็เปิดแมพแผนที่แวะหาอาหารกินบริเวณตลาดริมแม่น้ำปิง เขตเทศบาลเมืองตาก



แต่ก็ต้องสะดุดตา เมื่อเจอรถยนต์เก๋งคันสีส้มที่ซื้อให้สามี ซึ่งเป็นคน จ.นครสวรรค์ เช่นกัน จอดอยู่ริมถนนกิตติขจร จึงวนรถกลับมาและเจอว่าสามีพากิ๊กสาวมานั่งกินสะเต็กอย่างชื่นมื่น ซึ่งก็ตรงกับข้อมูลจากผู้หวังดีว่าที่ผ่านมาสามีแอบไปมีเมียใหม่ และหนีออกจากบ้านไม่สามารถติดต่อได้



คุณกระแต จึงจอดรถก่อนที่จะรีบเดินไปต่อว่า ส่วนฝ่ายชายรีบจ่ายเงินแล้วก็มีปากเสียงด่าทอกันเสียงดัง โดยฝ่ายชายได้ทำร้ายร่างกายภรรยา จนภรรยาบอกว่า ที่ผ่านมาทำร้ายกันเกินไปแล้ว มีการฉุดกระชากเหวี่ยงกันไปมา และฝ่ายชายพยายามไปขึ้นรถ โดยมีกิ๊กสาวหรือเมียใหม่ รีบวิ่งไปขึ้นรถก่อนหน้านี้



จากนั้นฝ่ายสามีก็พยายามจะขับรถหนี คุณกระแต ภรรยา ก็เลยกระโดดขึ้นหน้ากระโปรงรถ ส่วนฝ่ายสามีเองก็เร่งเครื่อง และพยายามขับรถสะบัดและเบรกแรงๆ ให้เมียตกรถ ชาวบ้านเห็นท่าไม่ดี เพราะเกรงจะเกิดอันตรายจึงรีบวิ่งเข้าไประงับเหตุ ฝ่ายชายเองก็ตะโกนด่าชาวบ้านให้พา เมียออกไปจากหน้ารถ เถียงกันไปกันมาอยู่ครู่หนึ่งฝ่ายชายจึงลงจากรถ และคว้าตัวเมียที่เคยรัก เหวี่ยงไปกับพื้นถนน ตัวพุ่งหัวเข้าไปซุกอยู่ใต้รถกระบะที่จอดอยู่ริมทาง



และสามีรีบวิ่งมุดเข้าไปที่รถ ซึ่งจังหวะนั้นชาวบ้านเกรงว่าฝ่ายชายจะไปคว้าอาวุธแล้วเรื่องจะบานปลาย จึงเข้าไปดึงตัวฝ่ายสามีไว้ทำให้ฝ่ายสามีที่กำลังโมโหจัด หันมาต่อยพลเมืองดีที่เข้าระงับเหตุ ทำให้พลเมืองดีเองก็ต้องป้องกันตัว มีการชกต่อยกันชุลมุน ก่อนที่ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตาก จะเดินทางมาถึง ระงับเหตุไกล่เกลี่ยกันให้แยกย้าย โดยคุณกระแตต้องเดินทางไป รพ.สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช เพื่อทำการรักษาบาดแผล มีเลือดไหลที่แขน


https://youtu.be/clXPUTL44Sk

คุณอาจสนใจ

Related News