สังคม

สุดสลด เก๋งสายบุญกลับจากทำบุญฝังลูกนิมิต โดนสิบล้อชนกลางสี่แยก ตาย 4 เจ็บ 2

โดย passamon_a

29 ม.ค. 2566

324 views

เมื่อช่วงเย็น วานนี้ (28 ม.ค.66) ตำรวจ สภ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุที่บริเวณสี่แยกถนนสายโท หมู่.4 ต.ธารเกษม อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย


ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลน พบรถบรรทุกสิบล้อบรรทุกถุงบิ๊กแบ๊คภายในบรรจุหินเม็ด มี นายมานนท์ อายุ 40 ปี เป็นคนขับรถสิบล้อ ไม่ได้รับบาดเจ็บ ชนกับรถยนต์เก๋ง โตโยต้า วีออส สีขาว สภาพรถถูกชนด้านขวากลางลำ พังเสียหายกระเด็นตกจากถนน มี นายธนวุฒิ อายุ 33 ปี เป็นคนขับเสียชีวิต


จากการตรวจสอบในรถเก๋ง พบร่างของ น.ส.ปุณิกา อายุ 35 ปี พร้อมด้วยลูกชาย ด.ช.ธนพัต อายุ 1 ขวบ นั่งข้างคนขับ ได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้ง 2 ราย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลพระพุทธบาท ส่วนญาติที่นั่งมาด้านหลังจำนวน 3 ราย เสียชีวิตคารถเก๋งทั้งหมด ประกอบด้วย นายไพบูลย์ อายุ 69 ปี นายธวัช อายุ 71 ปี และ นางสมัย อายุ 70 ปี  


สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตทั้งหมด เพิ่งไปร่วมทำบุญปิดทองฝังลูกนิมิต ที่วัดบ่อวงครุ อ.พระพุทธบาท ที่อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุไปประมาณ 5 กิโลเมตร คาดว่าคนขับอาจไม่ชำนาญเส้นทาง พอมาถึงบริเวณสี่แยกไม่ทันได้ระวัง บริเวณดังกล่าวไม่มีสัญญาณไฟ จึงถูกรถบรรทุกสิบล้อชนเข้ากลางลำ เป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/wLKnkSl14iQ

คุณอาจสนใจ

Related News