สังคม

ชาวบ้านไม่เชื่อ หลัง 'แพรรี่' แฉพระมหาฉันบวบ ท้าให้เปิดหลักฐาน

โดย passamon_a

29 ม.ค. 2566

39 views

วันที่ 29 ม.ค.66 แพรรี่-ไพรวัลย์ วรรณบุตร ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ต่อเนื่องตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยเริ่มจากข้อความ "ตาเถร! ตายแล้ว มีคนส่งรูปพระฉันบวบมาให้ดิฉันดู ทราบว่าเป็นถึงรองเจ้าตำบลด้วย เป็นพระวัดหนึ่งในจังหวัดนครสวรรค์ ชอบปลุกเสก ออกพระออกเหรียญให้คนบูชา ตายแล้วววววววววววว"


จากนั้นโพสต์เพิ่มเติมว่า "พระมหารูปหนึ่งในจังหวัดนครสวรรค์นะคะ ที่เป็นรองเจ้าคณะตำบล ชอบปลุกเสก ขายวัตถุมงคล เลี้ยงเด็กหนุ่ม ดิฉันให้เวลาท่าน 3 วันในการสละผ้าเหลือง ถ้าไม่สละ ดิฉันจะเอาภาพฉันบวบของท่านไปให้สื่อนะคะ จบ"


และช่วงเช้าที่ผ่านมา "ตื่นเช้ามาผัดบวบ เพื่อรอตักบาตรพระคุณเจ้าค่ะ" ต่อมา โพสต์อีกว่า "สงสารหลวงปู่พัฒน์จังเลยเจ้าค่ะ มีพระลูกศิษย์ใกล้ชิดที่้เป็นอลัชชี เอาชื่อท่านไปแอบไปอ้าง สร้างวัตถุมงคล เสร็จแล้วได้เงินมาก็เอาเข้าย่ามเข้ากระเป๋าตัวเอง ทั้งซื้อเด็ก ทั้งออกรถใหม่ป้ายแดง จบ"


ล่าสุด ชาวบ้านหางน้ำ ต.ท่าตะโก อ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์ กว่า 100 คน เดินทางมารวมตัวที่วัดหางน้ำ หลังมีกระแสข่าวพระฉันบวบ เปิดใจไม่เชื่อเรื่องที่เกิดขึ้น วอนให้เปิดหลักฐานมาเลย ขณะที่พระที่ถูกกล่าวหา มีกิจนิมนต์ไปต่างจังหวัดเมื่อเช้านี้



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/uVixxPXxS3s

คุณอาจสนใจ

Related News