สังคม

วงจรปิดจับภาพชัด จยย.มาอย่างเร็ว พุ่งชนกระบะอย่างจัง ร่างกระเด็นทั้งคนขี่-คนซ้อน

โดย thichaphat_d

1 ม.ค. 2566

154 views

วานนี้ (31 ธ.ค) เวลา 17.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วงจรปิดจับภาพ จยย.ขับขี่มาด้วยความเร็ว บนถนน สุขุมวิท มุ่งหน้าเมืองระยอง พอมาถึงที่เกิดเหตุเป็นจุดกลับรถและเลี้ยวเข้าซอย ได้มีรถกระบะ 2 คันกำลังรอข้ามถนน จังหวะนั้น จยย.มาถึงที่เกิดเหตุ ได้พุ่งชนรถกระบะอย่างจัง จนร่างคนขี่คนซ้อนกระเด็นลอยละลิ่วไปคนละทิศละทาง

ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์รีบวิ่งเข้าไปช่วยและแจ้งกู้ภัยตรวจสอบ พบรถในที่เกิดเหตุ 3 คันเป็นรถกระบะ 2 คัน รถ จยย. 1 คัน มีคนเจ็บ 2 ราย เป็นชาย 1 หญิง 1 ทราบต่อมาผู้ชายคือคนขี่รถ จยย.และผู้หญิงเป็นคนซ้อนท้าย

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่พบว่า จุดเกิดเหตุอยู่ในพื้นที่ ต.แกลง อ.เมือง จ.ระยอง บริเวณดังกล่าวเป็นทั้งที่กลับรถและเลี้ยวเข้าซอย มีรถวิ่งพลุกพล่านตลอดเวลา

จากการพูดคุยกับชายเสื้อดำที่ปรากฏในคลิป ที่วิ่งไปในที่เกิดเหตุเป็นคนแรก ให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองขายของอยู่ในร้านค้า จู่ๆ ได้ยินเสียงรถชนกันดังมากจึงวิ่งไปดูก็พบรถชนกัน 3 คัน

เมื่อย้อนกล้องวงจรปิดดู จึงพบว่าก่อนเกิดเหตุรถกระบะกำลังเลี้ยวข้ามถนนมา และมีรถกระบะอีกคันกำลังข้ามถนนไป จังหวะนั้นได้มีรถ จยย.ขับขี่มาด้วยความเร็ว และชนเข้ากับรถกระบะที่กำลังข้ามถนน จนกระเด็นมาโดนรถกระบะที่กำลังข้ามถนนไป ในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

อย่างไรก็ตาม จากเหตุการณ์นี้ กู้ภัยได้ประสานตำรวจ สภ.เพ จ.ระยอง เข้าตรวจสอบและดำเนินการสอบสวนโดยละเอียด เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


https://youtu.be/4_V5tSBCJvg

คุณอาจสนใจ

Related News