สังคม

กระบะเจ้าบ่าวซิ่ง รีบไปสู่ขอเจ้าสาว เสียหลักพุ่งชนเต็นท์ จนท. เคราะห์ดีทุกคนยังปลอดภัย

โดย thichaphat_d

1 ม.ค. 2566

82 views

โคราช-คลิปวินาทีกระบะเจ้าบ่าวซิ่งรีบไปสู่ขอเจ้าสาว เสียหลักพุ่งชนจุดบริการประชาชนพังระเนระนาด เจ้าหน้าที่รอดตายหวุดหวิด

กล้องวงจรปิด จับภาพอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักพุ่งชนจุดบริการประชาชนที่ให้บริการช่วงเทศกาลปีใหม่ เหตุเกิดบนถนน 202 ชัยภูมิ-บัวใหญ่ บริเวณจุดบริการประชาชน อบต.ด่านช้าง หน้าสหกรณ์การเกษตรอำเภอบัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 08.30 น. วานนี้ (31 ธ.ค)

โดยในภาพจะเห็นรถจักรยานยนต์พ่วงข้างกำลังเลี้ยวเข้าซอย จู่ๆ รถกระบะวิ่งมาด้วยความเร็วพยายามหักหลบรถพ่วงคันดังกล่าว จนทำให้เสียหลักพุ่งชนกับจุดบริการประชาชน

ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ 4 ประตู สีบรอนซ์ สภาพพุ่งชนกับรถกู้ชีพที่จอดอยู่จนรถกระบะหงายท้อง และยังมีรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ได้รับความเสียหายหลายคัน สิ่งของพังระเนระนาด ตรวจสอบในรถยนต์กระบะพบมีผู้โดยสารมาด้วยกันในรถจำนวน 7 คน ในจำนวนนี้ได้รับมีบาดแผลถลอกฟกช้ำบาดเจ็บเล็กน้อยจำนวน 4 ราย แยกเป็นเด็ก 2 ราย ชาย 1 ราย และหญิง 1 ราย

นางดวงเนตร ช้างจั่น อายุ 44 ปี เจ้าหน้าที่ อปพร.ที่อยู่ในเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตนกำลังเดินกลับมาจากไปเข้าห้องน้ำ ระหว่างนั้นได้ยินเสียงรถเหยียบเบรคมาแต่ไกล และมีเสียงดังชนสนั่น ซึ่งขณะนั้นมีเจ้าหน้าที่ อปพร.กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ในเต็นท์จำนวน 3นาย และเจ้าหน้าที่กู้ภัยอีก 2 นาย รวมเป็นทั้งหมด 5 นาย ซึ่งถือเป็นนาทีเฉียดตาย โชคดีที่รถยนต์กระบะไม่พุ่งเข้ามาในเต็นท์ตรงจุดที่เจ้าหน้าที่นั่งอยู่ ทำให้เจ้าหน้าที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า รถยนต์กระบะดังกล่าว เป็นรถของเจ้าบ่าวที่ขับมาจากจังหวัดชัยภูมิ กำลังจะเดินทางไปสู่ขอเจ้าสาวที่อำเภอชุมพวง จังหวัดนครราชสีมา และด้วยความเร่งรีบจะไปให้ทันเวลานัดหมาย ประกอบกับขับมาด้วยความเร็ว และจังหวะนั้นมีรถจักรยานยนต์ซาเล้งเลี้ยวตัดหน้ากะทันหัน จนทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น โชคดีที่เจ้าบ่าว และทุกคนในรถปลอดภัย


https://youtu.be/Lxr3cvGKj4M

คุณอาจสนใจ

Related News