สังคม

คึกคัก! ปชช.ร่วมฉลองเคานต์ดาวน์ปีใหม่แน่น เซ็นทรัลเวิลด์-ไอคอนสยาม โชว์พลุไฟยิ่งใหญ่ตระการตา

โดย thichaphat_d

1 ม.ค. 2566

223 views

เมื่อวานนี้ (31 ธ.ค) ที่ลานเซ็นทรัลเวิลด์ เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ มีการจัดงาน Central World Bangkok Countdown 2023 มีประชาชนร่วมงานคึกคัก

ก่อนหน้าที่จะนับถอยหลังจุดพลุฉลองรับปีใหม่อย่างยิ่งใหญ่ ไฮไลทืสำคัญคือมีศิลปินชื่อดังขึ้นเวทีสร้างความบันเทิงมาก ไฮไลท์สำคัญคือ “เรน” ซูเปอร์สตาร์ชาวเกาหลีใต้ ที่ขึ้นมาเปิดมินิคอนเสิร์ต ขนเพลงฮิตทั้งเพลงเก่าและเพลงใหม่มาโชว์เพียบ


ส่วนบรรยากาศที่ไอคอนสยาม สุดยิ่งใหญ่ตระการตา ไฮไลท์อยู่ที่มีการแสดงพลุรักษ์โลกบนโค้งน้ำเจ้าพระยากว่า 3 หมื่นดอกยาวกว่า 1 กิโลเมตร  เพื่อร่สมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่  โดยมีศิลปินสลับสับเปลี่ยนขึ้นไปสร้างความบันเทิงบนเวที นำโดน มาร์ค ต้วน หรือ มาร์ค Got7 ศิลปินชื่อดังจากเกาหลีใต้


ขณะเดียวกันพบว่ามีประชาชนหลั่งไหลเข้าไปภายในห้างดังกล่าวเป็นจำนวนมาก มีทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ ที่เดินทางมาจากทั่วสารทิศ แต่ต้องพบกับความผิดหวังที่ไม่สามารถเข้าไปชมภายในงานดังกล่าวได้เนื่องจากบัตรเข้าชมงานเต็มก่อนหน้านี้แล้ว บางคนต้องจำเป็นเดินทางกลับที่พักอย่างผิดหวัง แต่บางคนเลือกที่จะเดินไปรับชมพลุบนสะพานสาทรแทน จนกระทั่งการจราจรบนสะพานสาทรต้องหยุดชะงัก


จนกระทั่งถึงเวลาเที่ยงคืนซึ่งเป็นเวลาที่มีการจุดพลุดอกไม้ไฟ เมื่อแสงสีเสียงปรากฎต่อหน้าผู้คนจำนวนมากต่างโห่ร้องด้วยความตื่นตาตื่นใจและประทับใจในความงดงามของพลุดอกไม้ไฟในค่ำคืนที่ผ่านมา และเมื่อเเสงสีเสียงหมดลง ผู้คนต่างๆ จึงทยอยกันเดินทางลงจากสะพานสาทร เพื่อเดินทางกลับที่พักของตนเอง กราจราจรจึงเปิดใช้งานได้เป็นปรกติ


https://youtu.be/rhx-TSwKAwE



คุณอาจสนใจ

Related News