สังคม

สุดชุลมุน! งูเหลือมบุก พนง.สาวกรี๊ดลั่น ช่างติดตั้งฝ้าเพดานช่วยดึงงูออกจากร้าน

โดย passamon_a

25 ธ.ค. 2565

381 views

ผู้ใช้ติ๊กต็อก @chamuchak.official โพสต์คลิปเกิดเหตุงูเหลือมยาว 3 เมตร บุกเข้าร้านชามูชัก หน้าวิทยาลัยอาชีวศึกษานครศรีธรรมราช ถนนราชดำเนิน ต.คลัง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช จนสร้างความแตกตื่นตกใจให้กับพนักงานร้าน ส่งเสียงกรีดร้องลั่นขอความช่วยเหลือ


ก่อนที่ช่างติดตั้งฝ้าเพดานที่อยู่ใกล้ร้านพยายามเข้าช่วยดึงหางงูเหลือมออกจากร้าน แต่เป็นไปด้วยความยากลำบาก เนื่องจากงูเหลือมไม่ยอม พยายามเลื้อยหนีเข้าในร้าน ส่วนพนักงานสาวตกใจตื่นร้องกรี๊ดตลอดเวลา สุดท้ายช่างติดตั้งฝ้าเพดานดึงตัวงูเหลือมออกจากร้านได้สำเร็จ ท่ามกลางความโล่งใจของพนักงานสาว ก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันจับใส่กระสอบไปปล่อยป่า


นางสาวศิริพร อายุ 28 ปี พนักงานร้าน เปิดเผยว่า ช่วงบ่าย วันที่ 23 ธ.ค. หลังทราบว่ามีงูเหลือมโผล่มาที่ร้านค้าที่อยู่ติดกัน ซึ่งมีช่างรับเหมากำลังติดตั้งฝ้าเพดาน ว่าพบงูเหลือมตัวใหญ่บนฝ้าเพดาน แล้วพยายามเลื้อยหนี ตนได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าของร้านทราบว่า มีงูเหลือมบนฝ้าเพดานที่ร้านติดกัน แต่ระหว่างโทรศัพท์แจ้งเจ้าของร้านไม่นาน ก็มีงูเหลือมโผล่บนฝ้าเพดานหน้าร้าน โดยงูเหลือมพยายามเลื้อยลงจากฝ้า


ยอมรับว่าวินาทีนั้นตนตัดสินใจจะวิ่งหนีออกจากร้านด้วยความกลัว แต่งูเหลือมตัวดังกล่าวห้อยหัวลงจากฝ้าเพดาน แล้วประกอบกับหน้าร้านมีเคาร์เตอร์บาร์วางอยู่ ทำให้ทางออกค่อนข้างแคบ จึงไม่สามารถวิ่งหนีออกจากร้านได้ จึงตัดสินใจวิ่งหนีงูเหลือมเข้าหลังร้าน พร้อมกับส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือดังลั่นด้วยความกลัว ประกอบกับหลังร้านไม่มีทางออก


งูเหลือมก็พยายามเลื้อยเข้าในร้าน ยิ่งทำให้ตนกลัวกรี๊ดลั่น ระหว่างนั้นช่างที่รับเหมาติดตั้งฝ้าเพดานวิ่งเข้าช่วยเหลือ โดยพยายามดึงงูเหลือมออกจากร้าน แต่ค่อนข้างทุลักทุเล เนื่องจากงูเหลือมตัวใหญ่ ประกอบกับช่างรับเหมาติดตั้งฝ้าเพดานไม่มีอุปกรณ์ ไม่มีความชำนาญจับงู แต่สุดท้ายช่างรับเหมาช่วยเหลือโดยดึงงูเหลือมออกจากร้านของตนได้สำเร็จ ก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยจับใส่กระสอบไปปล่อยป่า ยอมรับว่ายังหลอนกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนตัวกลัวงูทุกชนิด


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/xD38i2hu5vA

แท็กที่เกี่ยวข้อง  งูเหลือมเข้าร้าน

คุณอาจสนใจ