สังคม

ญาติพามอบตัว! หนุ่มเตะก้านคอในร้านก๋วยเตี๋ยว อ้างป่วยทางจิต - ผู้เสียหายไม่รับคำขอโทษ ยันเอาเรื่องถึงที่สุด

โดย petchpawee_k

26 พ.ย. 2565

3.7K views

จากกรณีภาพกล้องวงจรปิดภายในร้านก๋วยเตี๋ยวแห่งหนึ่ง บันทึกภาพชายใส่เสื้อขาวนั่งกินก๋วยเตี๋ยวอยู่กับหญิงสูงอายุ ต่อมาได้มีชาย 1 คน เดินมานั่งโต๊ะตรงมุมขวาสุดและได้สั่งก๋วยเตี๋ยว ในระหว่างที่รอก๋วยเตี๋ยวมาเสิร์ฟ ชายหนุ่มคนดังกล่าวนั้นก้มหน้าดูโทรศัพท์ ชายใส่เสื้อขาวที่มากับหญิงสูงอายุได้ลุกขึ้นมาแล้วเตะก้านคอชายหนุ่มกระเด็นตกเก้าอี้ ส่วนตัวเองก็ล้ม


ซึ่งเจ้าของร้านยืนตกตะลึงตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังจากนั้นชายใส่เสื้อขาวและหญิงสูงอายุได้จ่ายเงินค่าก๋วยเตี๋ยวแล้วเดินไปขึ้นรถเก๋งที่จอดอยู่หน้าร้านขับหลบหนีออกไปหน้าตาเฉย 


ด้านนายสราวุฒิ อายุ 22 ปี ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุตนก็ได้ไปกินก๋วยเตี่ยว ตามปกติเหมือนทุกวัน เพราะตนทำงานเป็นช่างโชว์รูมรถยนต์ยี่ห้อดัง ที่อยู่ใกล้ๆกับที่เกิดเหตุ โดยตนยืนยันว่าในวันเกิดเหตุตนไม่ได้มองหน้าคนก่อเหตุ  ที่มองออกไป ก็เพราะรถยนต์ตนจอดอยู่หน้าร้านกลัวรถจะเฉี่ยวชน อยู่ๆเขาก็มาหาเรื่อง ว่าตนมองหน้าเขาแล้วก็เตะก้านคอตนเลย


 ส่วนคนที่มาด้วยเป็นหญิงสูงอายุ คาดว่าน่าจะเป็นแม่ หลังเกิดเหตุก็ไม่ได้เข้ามาถามอะไรตน ว่าเจ็บอะไรไหม เขากินก๋วยเตี๋ยวเสร็จแล้วก็จ่ายเงินเดินออกไปขึ้นรถ ไม่กลับมาสนใจตนเหมือนว่าไม่เกิดอะไรขึ้น ตนรู้สึกโกรธมาก ที่อยู่ๆมาทำกับตนแบบนี้ ยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ไม่ยอมความ ไม่รับคำขอโทษ จะรับก็แค่เงินสดเท่านั้น


ด้าน พันตำรวจดทวุฒินันท์ นามแสง รองผู้กำกับสอบสวน สภ.เสม็ด ได้เปิดเผยถึงความคืบหน้า ว่าทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้แกะรอยจากกล้องวงจรปิด และทะเบียนรถ คันที่ผู้ก่อเหตุขับเข้ามา


 ขณะที่บรรยากาศในร้านก๋วยเตี๋ยวพบแม่ค้ากำลังวุ่นกับการทำก๋วยเตี๋ยวที่มีลูกค้ามานั่งรออยู่เต็มร้าน จากนั้นได้มีตำรวจชุดสืบสวนได้นำเอกสารเกี่ยวกับผู้ก่อเหตุมาให้ทางแม่ค้ายืนยันคือ นายจุริน  อายุ 27 ปี และแม่ที่มาด้วย ทางเจ้าของร้านยืนยันชัดเจนเป็นคนเดียวกันเพราะจำได้ดี


โดยนางละมัยแม่ค้าร้านก๋วยเตี๋ยว เล่าว่า ได้ข่าวว่าทางญาติของคนก่อเหตุได้อ้างว่าคนก่อเหตุมีอาการทางป่วยจิต โดยถ้าทางครอบครัวเขารู้แล้วทำไมถึงยังปล่อยให้คนก่อเหตุสามารถไปไหนมาไหน หากมาทำร้ายบีบคอแม่ค้าและลูกค้าหรือขับรถยนต์ไปไหนมาไหนได้ ตามปกติแล้วเกิดคลั่งไปขับรถชนใครตายขึ้นมาแล้วจะทำอย่างไร  อยากให้ครอบครัวเขาดูแลให้มากกว่านี้ ไม่ควรปล่อยออกมาแบบนี้ มันจะเป็นอันตรายกับคนอื่น


ล่าสุดเมื่อเวลา 16.30 น. ผู้ก่อเหตุ ได้เดินทางมาที่ สภ.เสม็ด เพื่อมาติดต่อขอมอบตัวโดยมากับแม่และพี่สาว   ซึ่งได้เข้าห้องสอบสวนตั้งแต่เวลา 16.40 น.จนกระทั่งเวลา 17.30 น.ยังไม่มีวี่แววจะออกมาจากห้องสอบสวน


ต่อมาเวลา 18.00 น.นายจุรินและญาติได้ออกจากห้องสอบสวน ผู้สื่อข่าวได้สอบถามทางญาติ ก็ได้โชว์ให้ดูหลักฐานเอกสารว่านายจุรินมีอาการป่วยทางจิต และรอให้ทางตำรวจนัดทางคู่กรณีมาพบกันและตกลงกันอีกครั้ง


ด้านนายจุริน เปิดเผยว่า ตนก็ไม่ได้เป็นอะไร สอบถามว่าป่วยไหมก็ตอบว่าไม่ได้ป่วย แต่ที่ทำไปคงเพราะเครียดที่ไม่ได้สูบบุหรี่แค่นั้น นายจุริน ยังเล่าไม่กี่คำจากนั้นทางญาติก็รีบจูงแขนนายจุรินออกจากโรงพักเดินขึ้นรถกลับทันที


ด้านทางด้านเจ้าตำรวจจะได้นัดให้คู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายมาตกลงเจรจากันอีกครั้ง ก่อนจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป



https://youtu.be/QQrlKUqtzTM


คุณอาจสนใจ

Related News