สังคม

หนุ่มขี่ จยย.ตื๊อไม่เลิก สาวมีแฟนใหม่ ตามอ้อนวอนถึงบ้าน กอดเข่าร่ำไห้ ขอกลับไปอยู่ด้วยกัน

โดย petchpawee_k

5 พ.ย. 2565

213 views

หนุ่มขี่ จยย. ตื๊อไม่เลิก สาวมีแฟนใหม่  ตามอ้อนวอนถึงบ้าน กอดเข่าร่ำไห้ขอให้กลับไปอยู่ด้วยกัน ต่อหน้าแฟนใหม่ สุดท้ายสาวร้องขอหน่อยงานช่วยส่งตัวกลับบ้านเกิด

จากกรณี เมื่อวันที่ 3 พ.ย. ที่ผ่านมา นายวันชัย อายุ 35 ปี ขี่จักรยานยนต์จาก จ.ชลบุรี มาหาอดีตภรรยาคือ น.ส.แอบเปิ้ล อายุ 30 ปี ที่จ.ตราด และพบ น.ส.แอบเปิ้ล มีแฟนใหม่ไปแล้ว ทำให้นายวันชัยถึงกับผิดหวัง เสียอกเสียใจ ร้องไห้ฟูมฟาย ดื่มเบียร์ย้อมใจที่ร้านค้าใกล้ชุมชนโภคไพร ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด จนชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องช่วยกันปลอบใจตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น


คืบหน้าในเรื่องนี้  ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก น.ส.แอบเปิ้ล ว่า ล่าสุดนายวันชัยได้เข้าไปพักอาศัยอยู่บ้านญาติของน.ส.แอบเปิ้ล ซึ่งอยู่ในสวนทุเรียนของ น.ส.แอบเปิ้ล ใกล้อ่างเก็บน้ำเขาระกำส่วนล่าง ด้านท้ายเขื่อน ซึ่งน.ส.แอบเปิ้ลได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาเกลี้ยกล่อมให้กลับไปทำงาน และให้เลิกลากันไป แต่นายวันชัยไม่ยอมกลับ จนต้องแจ้งผู้สื่อข่าวเข้าไปตรวจสอบอีกครั้ง


โดย น.ส.แอบเปิ้ล บอกว่าที่ต้องแจ้งผู้สื่อข่าวมาตรวจสอบ เพราะข่าวที่ออกไปสู่สาธารณชน ทำให้ตนเองถูกดราม่าและประณามจนเสียหาย อับอายผู้คน จึงต้องการจะชี้แจงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่ามีความเป็นมาอย่างไร

เมื่อผู้สื่อข่าวไปถึงบ้านในสวน นายวันชัยออกมาพบอดีตภรรยาพอดี พอพบหน้า น.ส.แอบเปิ้ล นายวันชัยถึงกับนั่งคุกเข้ากอดแข้งกอดขา น.ส.แอบเปิ้ล ต่อหน้าแฟนใหม่ของ น.ส.แอบเปิ้ล พร้อมกับอ้อนวอนให้กลับไปอยู่ด้วยกันใหม่ และร่ำไห้พร่ำรำพันไปด้วย จนอดีตภรรยา  ต้องอธิบายให้นายวันชัยเข้าใจว่า เหตุที่ต้องเลิกลากันเพราะนายวันชัยทำผิดพลาดมาถึง 4 ครั้ง คือเล่นการพนัน และประพฤติตนไม่ดี สร้างปัญหาให้ตนมาตลอด ซึ่งก็พยายามให้อภัย ให้โอกาส และดูแลมาตลอด จนสุดท้ายทนไมไหว จึงต้องกลับมาอยู่บ้าน และมีแฟนใหม่  เริ่มต้นชีวิตใหม่กับชายคนใหม่ไปแล้ว


มันสายไปที่จะกลับไปอยู่กับนายวันชัยได้ ขณะนายวันชัยไม่ยอมฟัง อ้างว่าไม่ไหวแล้วจริงๆ ทำใจไมได้ จะขออยู่ด้วยที่นี่ สุดท้าย น.ส.แอบเปิ้ลพร้อมแฟนใหม่ พากันขับรถเข้าไปทำงานในสวน ปล่อยให้นายวันชัยนั่งทำใจอยู่เพียงลำพัง


น.ส.แอบเปิ้ล บอกว่าตนเห็นข่าวแล้วไม่สบายใจ เพราะลงข่าวสร้างความเสียหายให้ตนเพียงข้างเดียว ทำให้สังคมเข้าใจว่าตนเลว ตามคำพูดของนายวันชัย และตามรายละเอียดข่าว จึงอยากจะชี้แจงกับผู้สื่อข่าว  ขณะเดียวกันก็แจ้งขอความช่วยเหลือจากผู้สื่อข่าวที่มาทำข่าววันนี้ ว่าช่วยติดต่อมูลนิธิหารถยนต์ไปส่งนายวันชัยกลับบ้านเกิดที่อำเภอขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ เพื่อยุติปัญหาทั้งหมด


นายวันชัยจะได้กลับไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่บ้านเกิดไม่ต้องมาสร้างปัญหาต่อกันอีก ขณะนี้นายวันชัยยังพักอยู่ในบ้านสวนของน.ส.แอบเปิ้ล รอความช่วยเหลือส่งกลับ จ.ศรีสะเกษต่อไป


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/R4B9i67ZXRQ

คุณอาจสนใจ

Related News