สังคม

สลด จยย.แหกโค้ง พลาดข้ามเลนชน 6 ล้อดับ วงจรปิดจับภาพได้

โดย passamon_a

30 ต.ค. 2565

432 views

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 29 ต.ค.65 กู้ภัยปลวกแดงได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ บนถนนสะพานสี่ บริเวณโค้ง DID ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ว่ามีรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกับรถ 6 ล้อ หลังกู้ภัยได้รับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบทันที เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้งพอดี พบรถ 6 ล้อ สีขาว จอดอยู่เลนซ้าย ด้านหน้ารถ 6 ล้อมีรอยชน ในที่เกิดเหตุยังพบรถจักรยานยนต์ พร้อมผู้ขับขี่เป็นชายนอนแน่นิ่ง


จากภาพวงจรปิดจะเห็นว่า ก่อนเกิดเหตุ รถ 6 ล้อได้ขับผ่านกล้องโดยขับอยู่ในเลนของตัวเอง พอถึงจุดชน รถจักรยานยนต์ได้ข้ามเลนมาชนจัง ๆ ส่วนอีกคลิป จะเป็นจังหวะที่จับภาพ รถจักรยานยนต์ขับเข้าโค้งมา พอหลุดเฟลมกล้อง ก็ไปชนกับ 6 ล้อ จนรถและคนกระเด็นย้อนกลับเข้ามาในเฟลมกล้อง


ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์มีอาการบาดเจ็บสาหัส ชีพจรอ่อน กู้ภัยจึงเร่งเข้าช่วยเหลือ ทำ CPR และประสานรถกู้ชีพจาก รพ.ปลวกแดง มารับตัวไปรักษาเป็นการเร่งด่วน ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายศุกุนต์ชัย ตาดี อายุ 26 ปี


สอบถามคนขับรถ 6 ล้อ นายธนาวุฒิ สุริยวงค์ อายุ 45 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า ก่อนเกิดเหตุขับรถมาปกติ พอมาถึงโค้ง DID ที่เกิดเหตุ รถจักรยานยนต์คู่กรณีได้ขับมาจากเลนถนนฝั่งตรงข้ามจังหวะที่เขาโค้งมา จู่ ๆ รถจักรยานยนต์ได้ข้ามเลนมาชนรถตนเอง ตนเองก็พยายามเบรกแต่ไม่ทันจริง ๆ เพราะมันเป็นเหตุสุดวิสัยที่ รถจักรยานยนต์ข้ามเลนมาชน


อย่างไรก็ตาม จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง จะทำการสอบสวนโดยละเอียด และดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป



ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/GbT-BLxTz0U

คุณอาจสนใจ

Related News