สังคม

ระทึก! เปิดคลิปวัยรุ่นเลือดร้อน ยกพวกตะลุมบอนกลางงานบุญกฐิน ดับ 1 เจ็บอีก 2

โดย weerawit_c

23 ต.ค. 2565

2.3K views

วานนี้ (22 ต.ค.65) เวลาประมาณ 16.00 น. ร.ต.อ.สันติ สีมาลา ปฏิบัติหน้าที่ พนักงานสอบสวน เวร ได้รับแจ้งเหตุ กลุ่มวัยรุ่น ใข้อาวุธปืนยิงกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในงานอยู่ ภายในวัดไผ่ล้อมบ้านสามขา อ.เมือง จ.มุกดาหาร จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทั้งนี้กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวยังได้ใช้อาวุธปืนไล่ยิงกันภายในวัดที่มีการจัดงาน จนเป็นเหตุให้นายเมือง คำลือไชย อายุ 53 ปี ถูกยิงเสียชีวิต 1 ราย



โดยเกิดเหตุวัยรุ่นต่างหมู่บ้าน 2 กลุ่มรวมกว่า 20 คน ได้เปิดศึกตะลุมบอนกันในงานบุญทอดกฐิน ที่จัดขึ้นภายในวัดไผ่ล้อมบ้านสามขา อ.เมือง จ.มุกดาหาร โดย หลังจากเสียงปืนสงบลงผู้ก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีไปซ่อนตัวที่บ้านเพื่อนซึ่งอยู่ภายในหมู่บ้านเจ้าหน้าที่ตำรวจและกลุ่มวัยรุ่นที่ไม่พอใจผู้ก่อเหตุได้ปิดล้อมเกลี้ยกล่อมให้มอบตัวประมาณ 2 ชั่วโมง จนในที่สุดผู้ก่อเหตุยอมมอบตัวแต่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถนำตัวผู้ก่อเหตุออกจากบ้านที่ผู้ก่อเหตุซ่อนตัวได้เนื่องจากเกรงว่าจะถูกกลุ่มวัยรุ่นในหมู่บ้านจะรุมประชาทัน



และมีผู้ได้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย คือ นายสิทธิศักดิ์ บุญวาล (โดนยิงต้นขาขวา) อายุ 28 ปี ส่วนรายที่ 2 คือนายมานพ ไชยญเดช อายุ 25 ปี เหตุการณ์ดังกล่าวได้สร้างแตกตื่นตกใจให้กับชาวบ้านที่มาร่วมงาน โดยเฉพาะช่วงที่มีเสียงปืนดังขึ้นก็พากันวิ่งหนีอย่างชุลมุนวุ่นวาย เพราะเกรงจะถูกลูกหลงไปด้วย หลังได้รับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คำป่าหลาย ลงพื้นที่ระงับเหตุ


https://youtu.be/1zGQsoG37lw



เบื้องต้นได้ทำการรวบตัวผู้ก่อเหตุ 2 ราย นายพงศ์วิษณุ วาปี อายุ 33 ปี และ นายราชิน สิงหาแผด อายุ 32 ปี ได้ควบคุมตัวไปสอบสวนที่โรงพัก พร้อมทั้งได้เก็บรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุ เพื่อเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุที่เหลือมาดำเนินคดีต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News