สังคม

เจ้าของบ้านช็อก! เจอมือดีปายาบ้านับหมื่นเม็ดใส่บ้าน วงจรปิดจับภาพชัด ตร.เร่งสืบหาเจ้าของ

โดย weerawit_c

8 ต.ค. 2565

279 views

ที่นครนายก เมื่อเวลา 03.15น  ภาพจากกล้องวงจรปิด จากบ้านหลังที่เกิดเหตุบันทึกภาพรถของผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ เปยให้เหตุภาพรถกระบะมิตซูบิชิ 4 ประตู สีบอร์นเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับมา  โดยมีชายคนหนึ่งที่นั่งด้านหลังคนขับ ลงมาจากรถแล้วปาอะไรบางอย่างเข้าบ้านแล้วยิงปืนขึ้นฟ้า  ก่อนขับรถคันดังกล่าวหลบหนีไป

ต่อมาเจ้าของบ้านได้วิ่งออกมาดู แต่ก็ไม่ทันสังเกตุอะไรเพราะความมืด


จนมารุ่งเช้าของวันนี้  พ.ต.ท.มงคล โคตรอาสา สารวัตรเวร สภ.เมืองนครนายก  ได้รับแจ้งจาก  นายทนุธรรม แป้นศิริ อายุ 65 ปี  เจ้าของบ้าน ว่ามีคนร้ายไม่ทราบจำนวนนำยาบ้ามาปาใส่หน้าบ้านจำนวนนับหมื่นเม็ดจึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบจากนั้นรีบไปตรวจสอบ


ในที่เกิดเหตุพบยาบ้านับหมื่นเม็ดใส่ถุงพลาสติก 3 ถุงกระจัดกระจายเต็มหน้าบ้านและข้างบ้านรวมถึงริมถนน  จากการสอบสวน นายทนุธรรม เจ้าของบ้านบอกว่า ตนนอนอยู่แล้วได้ยินเสียงปืนดีงขึ้น 3 ครั้ง ตนเองลุกขึ้นมาดูแต่ยังไม่ได้ออกมาจากบ้าน จนรุ่งเช้าตนเองได้ออกมากวาดบริเวรหน้าบ้านและได้พบเม็ดอะไรบางอย่างกระจายเต็มหน้าบ้านจึงใช้ไม้กวาด กวาดใส่ที่ตักขยะแล้วนำไปทิ้งในบ่อน้ำข้างบ้าน  


ตอนแรกคิดว่าใครน่าจะเอายาเบื่อมาโยนให้มาสุนัขกิน  ต่อมาคนคลุมงานก่อสร้าง มาเล่าให้ฟังว่าได้ยินเสียงปืนเหมือนกัน และเห็นว่ารถคันดังกล่าวได้ขับกลับมาอย่างไวและฝ่าสัญญาณไฟแดงมา กระทั่งรุ่งเช้าคนคลุมงานได้มาหาตนที่บ้านก็เจอยาบ้ากระจายอยู่เต็มพื้นหน้าบ้าน  จึงคิดว่ายาบ้าน่าจะเป็นของรถคันดังกล่าว


ซึ่งต่อมาได้เปิดกล้องวงจรปิดดูจึงเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บรวบรวมพยานหลักฐาน ไว้แล้ว  ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นใครนั้นยังไม่ทราบ  ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะมาจากการโกรธแค้นอะไรบางอย่าง ซึ่งทาง จนท.ตร.จะได้เร่งสืบหาสาเหตุที่แท้จริง


https://youtu.be/3uMuuxxeJNM


คุณอาจสนใจ

Related News