สังคม

‘เอ๋ เชิญยิ้ม’ เผยมีลางสังหรณ์ เมียเห็นภาพลูกเลือดอาบหน้า ผ่านไปแค่วันเดียว ‘อาร์ม’ เกิดอุบัติเหตุสลด

โดย nicharee_m

1 ต.ค. 2565

177 views

‘เอ๋ เชิญยิ้ม’ หลั่งน้ำตารับศพลูกชาย เผยมีลางสังหรณ์ก่อนลูกชายขับรถบิ๊กไบค์ชนรถสิบล้อเสียชีวิต

วานนี้ (วันที่ 30 ก.ย.) เมื่อเวลา 03.30 น. ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ ได้รับแจ้งเหตุ รถจยย.ชนท้ายรถสิบล้อ ไฟลุกไหม้รถจยย.ทั้งคัน คนขับถูกไฟคลอกเสียชีวิตคาที่ คนซ้อนได้รับบาดเจ็บ 1 รายเหตุเกิดบริเวณ บนสะพานต่างระดับวัดสาลีโข ถนนชัยพฤกษ์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมด้วยแพทย์จะสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งรีบรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 3 เลนพบรถจยย.ยี่ห้อ Kawasaki Ninja สีเขียว-ดำ ถูกไฟลุกไหม้เสียหายทั้งคันทาง เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งช่วยกันดับไฟ ใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือนาย พีรพล จันทร์ตรง หรืออาร์ม อายุ 26 ปี (ลูกชายคนโตของเอ๋ เชิญยิ้ม หรือผู้กองสมาร์ท) นอนคว่ำหน้า สวมกางเกงยีนส์ขายาว เสื้อยืดสีดำ สภาพศพ กะโหลกยุบ ที่บริเวณลำตัวมีล่องลอยถูกไฟคลอกหลายแห่ง ห่างไปเล็กน้อยพบรถพ่วง 18 ล้อ สภาพรถด้านท้ายพ่วงมีร่องรอยถูกเฉี่ยวชน

สอบถามนายบุญทวี คำศรี อายุ 46 ปี คนขับรถ 18 ล้อ เล่าว่า ตนขับรถมากำลังจะไปบางเขน ถึงที่เกิดเหตุอยู่เลนกลาง รถผู้เสียชีวิตขับมาคนเดียวขับแข่งกับ รถบิ๊กไบค์อีกคันด้วยความเร็ว ตนได้ยินเสียงดังตูมสะเทือนไปทั้งคัน นึกว่ายางของรถตนระเบิด รีบขับลงจากสะพาน มาจอดข้างถนนหันไปดูกระจกเห็นว่ามีไฟลุกไหม้ รถจยย. คาดว่ารถที่แข่งกันมาน่าจะเป็นรจยย.บิ๊กไบค์ทั้งคู่

น.ส.ขวัญฤดี สาระกุล เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้ง เล่าว่า ตนได้รับแจ้งเหตุจึงรีบขับรถมาดูพอขึ้นบนสะพานมาเห็นรถจยย.จอดอยู่ประมาณ 2-3 คัน เห็นรถจยย.ถูกไฟลุกไหม้ จึงรีบจอดรถเปิดไฟเรนแล้ววิ่งไปดู พบว่ามีผู้เสียชีวิต 1 รายถูกไฟคลอก นอนเสียชีวิตอยู่ข้างรถ ส่วนรถจยย.มีเพลิงลุกไหม้ ทางเจ้าหน้าที่ช่วยกันดับไฟ สอบถามคนเห็นเหตุการณ์ บอกว่าผู้เสียชีวิตชนท้ายรถ 18 ล้อ ที่ขับชะลอความเร็ว อย่างจังจึงทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำร่างผู้เสียชีวิตมอบให้ เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป ต่อมาเอ๋ เชิญยิ้ม ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุเพื่อมาดูลูกชายเป็นครั้งสุดท้าย

ต่อมาเมื่อเวลา 12.30 น. นายวีระพล จันทร์ตรง หรือ เอ๋ เชิญยิ้ม นักแสดงตลกชื่อดังพร้อมด้วยญาติและเพื่อนๆ ได้เดินทางมาที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เพื่อขอรับศพนายพีรพล หรือ อาร์ม อายุ 26 ปี ลูกชายคนโตได้ขับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ชนท้ายรถสิบล้อ และถูกไฟคอกเสียชีวิต เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

ด้านเอ๋ เชิญยิ้ม ให้สัมภาษณ์ว่า ตนเองทราบเมื่อคืนนี้ช่วงเวลาตี 3 กว่าๆ ว่าลูกขับรถบิ๊กไบค์ชนรถสิบล้อซึ่งตนเองก็รีบแต่งตัวกำลังจะออกไปขณะนั้นก็มีโทรศัพท์มาหาตนเองอีกครั้งและปลายสายร้องไห้และบอกว่าลูกชายได้เสียชีวิตแล้วและไฟคลอกเสียชีวิต ซึ่งก่อนหน้าวันที่ลูกชายจะเสียชีวิตภรรยาผมก็พูดขึ้นมาว่าเห็นอาร์มเลือดเต็มหน้ามายืนอยู่ที่หน้าบ้าน ตนเองก็โทรศัพท์ไปหาลูกและถามว่าอยู่ที่ไหน ซึ่งลูกบอกว่ากำลังจะไปถ่ายงานที่ต่างจังหวัดและตนเองก็เล่าเหตุการณ์ที่ภรรยาเห็นให้ลูกชายฟังลูกชายก็บอกว่าเมื่อกี่รถก็เกือบจะคว่ำแล้วเหมือนกันซึ่งตนเองก็คิดว่ามันผ่านไปแล้วไม่มีอะไรแล้ว

ซึ่งตนเองก็ยังเตือนลูกชายเลยให้ขับรถดีๆ และเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นและเมื่อคืนตนก็ไปถ่ายก็ไปถ่ายงานกับลูกมาแต่ตนเองแยกกลับมาก่อน แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรกันมาก ซึ่งวางแผนกันว่าจะไปถ่ายงานที่ประเทศพม่าด้วยกัน และลูกชายยังบอกว่าอยากซื้อรถให้แม่ซักคันหนึ่ง รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์เป็นรถที่เร็วขับต้องใช้ความระมัดระวังตนเองก็เตือนลูกชายตลอด และจะนำศพลูกชายไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดเชิงหวาย เขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/00G9yooVKKM

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ