สังคม

ล้อรถบรรทุกหลุด กระเด็นเข้าร้านลาบ พุ่งโดนหลังลูกเจ้าของร้าน หวิดดับ

โดย passamon_a

4 ก.ย. 2565

119 views

วานนี้ (3 ก.ย.) ตำรวจ สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุล้อรถบรรทุกหลุดพุ่งเข้าร้านลาบริมทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณริมถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) ขาเข้า หลักกิโลเมตรที่ 20 ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ


ที่เกิดเหตุ ภายในร้านลาบ พบ น.ส.อรุณี กล้าหาญ อายุ 32 ปี นอนอยู่กับพื้นบริเวณหน้าตู้แช่น้ำ มีอาการจุกแน่นที่หน้าอก เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์สุวรรณภูมิ ใกล้กันพบล้อรถบรรทุก จำนวน 1 ล้อ ข้าวของภายในร้านกระจัดกระจาย


นางละออง เจ้าของร้านลาบ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุพากันนั่งทานอาหารอยู่ที่โต๊ะนั่งภายในร้าน โดยขณะนั้นมีลูกค้ามาทานเพียงโต๊ะเดียว นั่งทานได้ไม่กี่คำ อยู่ๆ ได้มีล้อรถบรรทุกพุ่งเข้ามาในร้าน ชนถังน้ำแข็งก่อนจะเหินขึ้นมาที่โต๊ะกับข้าวโดนหลังลูกสาวจนกระเด็นตกไปด้านล่างและหมดสติ พอพากันตั้งสติได้ก็รีบมาช่วยลูกสาวเขย่าเรียกจนฟื้น จนกระทั่งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเร็วมากจนตั้งหลักกันไม่ทัน


ขณะเดียวกัน หลังเกิดเหตุได้ไม่นาน พลเมืองดีได้ขับรถติดตามไปหยุดไว้ได้บนถนนเทพรัตน หลักกิโลเมตรที่ 15 เป็นรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อ นิสสัน สีบรอนซ์ ที่ล้อหางพ่วงฝั่งขวาหลุดหายไป


ด้านนายสุนทร คชชาญ อายุ 50 ปี คนขับรถพ่วง เล่าว่า ตนขับรถบรรทุกตู้มาจากแหลมฉบังจะไปส่งลูกค้าที่ จ.สมุทรสาคร พอวิ่งมาถึงที่เกิดเหตุตนไม่รู้ว่าล้อหลุดตั้งแต่เมื่อไร่ จนรถวิ่งมาถึงประมาณ กม.15 ได้มีพลเมืองดีขับรถมาตะโกนเรียกบอกว่าล้อหลุด จึงจอดรถลงมาตรวจสอบพบว่าล้อหลังด้านขวาของหางพ่วงน็อตขาดหลุดหายไปสองล้อ ซึ่งตอนแรกก็ไม่ทราบว่าหลุดพุ่งข้ามแบริเออร์ปูนพุ่งเข้าร้านลาบจนมีผู้บาดเจ็บดังกล่าว ตนจึงโทรแจ้งประกันและรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ และเชิญตัวคนขับรถพ่วงไปสอบสวนที่ สภ.บางพลี ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/Ae_-yAFUiw4

คุณอาจสนใจ

Related News