สังคม

สลด! เด็กวัย 1 ขวบ แอบพ่อแม่ออกมาเล่นน้ำในรีสอร์ท ไร้คนเห็น หมดสติจมน้ำดับ

โดย JitrarutP

3 ก.ย. 2565

1.7K views

เกิดเหตุสลด เด็กชายวัย 1 ขวบ 3 เดือน จมน้ำเสียชีวิต คาดตอนเช้าเด็กแอบเปิดประตูห้องพักออกมาเล่นน้ำเพียงลำพัง ก่อนจะมีคนมาพบหมดสติอยู่ใต้น้ำ

เมื่อเวลาประมาณ 08.00 น. กู้ชีพ ตำบลสาริกา ได้รับเจ้งเหตนักท่องเที่ยวจมน้ำในสระน้ำในรีสอร์ทแห่งหนึ่งในพื้นที่ตำบลสาริกา จึงเข้าทำการตรวจสอบภายในรีสอร์ทที่ได้รับแจ้ง พบนางสาวสุรีรัตน์ เจิมขุนทด อายุ 25 ปี นั่งกอดร่างลูกชายวัย 1 ขวบ 3 เดือน ในอ้อมกอด ด้วยอาการเสียใจ กู้ชีพจึงขออนุญาตตรวจสอบร่างกายพบว่าอยู่ในอาการหมดสติเพื่อที่จะทำการกู้ชีพได้ทำการปั้มหัวใจ แต่ไม่เป็นผล

เบื้องต้นจากการสอบถามเจ้าหน้าที่ที่ดูแลรีสอร์ท บอกว่า นักท่องเที่ยวครอบครัวนี้ เดินทางมาจากจังหวัดสมุทรปราการ มาด้วยกัน 4 คน พ่อ แม่ และลูก 2 คน คาดว่าช่วงเช้าขณะที่พ่อแม่นอนหลับลูกชายวัย 1 ขวบ 3 เดือน แอบเปิดประตูห้องออกมาเล่นในสระน้ำที่อยู่หน้าห้องพัก โดยจุดที่พบร่างเด็กชายเป็นสระน้ำเด็ก มีความลึกประมาณ 70-80 เซนติเมตร อยู่ในสภาพสวมเสื้อยืดแขนสั้น จากข้อมูลทราบว่าตอนเวลาประมาณ 08.00 น. แม่เด็กได้ออกมาตามหาลูกและพบร่างอยู่ที่สระว่ายน้ำหน้าห้องพัก

ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบบริเวณรอบสระน้ำ พบว่า ทางรีสอร์ทได้ติดป้ายประกาศชัดเจน ถึงกฎการใช้สระว่ายน้ำ โดยระบุ เวลาเปิด-ปิด ใช้สระเวลา 07.00 – 20.00 น. พร้อมประกาศ ผู้ปกครอง กรุณาอย่าปล่อยให้บุตรหลานของท่านลงเล่นน้ำตามลำพัง หมายเหตุ สระน้ำมีความลึก 90-135 เซนติเมตร ทางรีสอร์ทจะไม่รับผิดชอบใดใดทั้งสิ้นหากเกิดอุบัติเหตุกับบุตรหลานของท่าน

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครนายก ชุดสืบสวน ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ ได้พูดคุยกับ นายมงคล สำเภาทิพย์ (พ่อเด็ก) กับ น.ส สุรีรัตน์ เจิมขุนทด (แม่เด็ก) และ เจ้าของรีสอร์ท ก่อนที่จะตรวจสอบจุดเกิดเหตุ โดยร่างเด็กที่เสียชีวิต เจ้าหน้าที่กู้ชีพได้นำไว้บนรถกู้ชีพเพื่อให้แพทย์ได้เข้าทำการตรวจสอบชันสูตรศพเบื้องต้น โดยพ่อแม่เด็กไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตของลูก


https://youtu.be/Nwwk4Wt0r2A






คุณอาจสนใจ