สังคม

'ส.ต.ท.หญิง' ดอดมอบตัวแล้ว ด้าน 'อดีตทหารหญิง' แฉอีก ถูกใช้ไม้ตีปากแตก เทน้ำยาล้างห้องน้ำใส่แผล สั่งตบปากให้เลือดไหล

โดย weerawit_c

20 ส.ค. 2565

326 views

จากกรณีอดีตทหารหญิง ถูกตำรวจหญิงยศ ส.ต.ท. ซึ่งอ้างว่าเป็นภรรยาของสมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) ชื่อดังรายหนึ่ง ทำร้ายร่างกายทารุณเอาที่ช็อตไฟฟ้าช็อตศีรษะและตัว เอาฟุตเหล็กสับหน้า เอาไม้ตีจนดั้งหักหัวแตกหูฉีกช้ำทั้งตัว หน้าผิดรูป เอาสเปรแอลกอฮอล์ฉีดใส่หัวแล้วจุดไฟ เอาที่หนีบผมร้อนๆ หนีบมือ ข่มขู่ทำร้ายครอบครัว



อดีตทหารหญิง อายุ 32 ปี เปิดเผยกับทีมข่าวว่า ตอนนี้ยังรู้สึกว่าตนเองและครอบครัวไม่ปลอดภัย เป็นห่วงพ่อกับแม่เพราะ  ส.ต.ท.หญิง มีคนหนุนหลังและเคยข่มขู่ไว้หากทำอะไรให้เขาไม่พอใจจะมาจัดการพ่อกับแม่ คำพูดนี้มันฝังอยู่ในหัว ทุกวันนี้ไม่กล้าอาศัยอยู่บ้านต้องไปพักอยู่ที่อื่น ตนแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองราชบุรี อยากให้ตำรวจดำเนินการตามขั้นตอนเต็มที่ อยากให้มีการตรวจสอบ ส.ต.ท.หญิง คนดังกล่าว



ประเด็นเรื่องรับราชการทหาร ทีแรก ส.ต.ท.หญิง บอกว่าจะรับตนเป็นทหารแต่ต้องอยู่เป็นเพื่อนคอยรับใช้เป็นลูกจ้าง ตนก็ไม่ได้คิดอะไร จนวันหนึ่ง ส.ต.ท.หญิง เอาตนเข้ารับราชการทหารได้จริงเมื่อพฤศจิกายน ปี 2561 จึงเชื่อในสิ่งที่เขากล่าวอ้างมา เชื่อในอิทธิพลของเขา ตนเองไม่ทราบว่า ส.ต.ท.หญิง รู้จักกับใครถึงฝากให้ตนเป็นทหารได้ ซึ่งไม่รู้ขั้นตอนวิธีการของเขา ตนอยู่โรงเรียนช่างฝีมือทหารทำงานเอกสาร ประมาณปีครึ่ง



จากนั้นตนมีชื่อมาช่วยราชการ ไปเป็นทหารรับใช้อยู่บ้าน ส.ต.ท.หญิง เมื่อปี 2563  ตลอดเวลาที่ตนอยู่บ้านของ ส.ต.ท.หญิง เห็นเขาไปทำงานบ้างที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ก่อนย้ายสังกัดมาตำรวจสันติบาล แต่ระยะหลังไม่ค่อยเห็นไปทำงาน โดย ส.ต.ท.หญิง เคยบอกว่าจะไปช่วยราชการ กอ.รมน.ภาค 4 (ส่วนหน้า) แต่ไม่เคยเห็นไป



“การกระทำของ ส.ต.ท.หญิง เหมือนไม่ใช่คน สัตว์เลี้ยงยังโดนกระทำไม่เท่าหนูเลย ทุกครั้งที่โดนคิดว่าเอ๊ะนี่เราคนหรือเปล่า ศักดิ์ศรีความเป็นคนอยู่ตรงไหน ได้ยินเสมอว่ามนุษย์มีสิทธิมนุษยชนเท่ากัน คนทุกคนเท่ากันแต่นี่เราไม่ใช่ ฉะนั้นมันฝังในใจว่าเราไม่ใช่คนหรือเปล่า มันเลยทำให้เราไม่อยากอยู่บนโลกใบนี้ วันนี้ความรู้สึกเปลี่ยนไปหลังจากที่ออกมาจากบ้านหลังนั้นนั้นได้ อย่างน้อยมันเริ่มมีแสงสว่างเข้ามาในชีวิตบ้าง ความเป็นคนมันเริ่มกลับมา ทำให้อยากมีชีวิตต่อในโลกใบนี้”



อดีตทหารหญิง ยังแฉพฤติกรรมโหดร้ายของ ส.ต.ท.หญิง อีกว่า ยังมีความโหดร้ายที่ ส.ต.ท.หญิง ทารุณตนอีกเยอะแต่ไม่อยากพูด เพราะไม่อยากให้ทางครอบครัวรับรู้เป็นห่วงความรู้สึกของพ่อแม่ “เขาใช้ไม้กวาดไม้ถูพื้นตี ใช้ไม้และฟุตเหล็กตีปากแตกจนเลือดออก แล้วเทน้ำยาล้างห้องน้ำใส่แผลที่ปากเรา บางทีสั่งให้เราตบปากตัวเองจนเลือดออกถึงจะให้หยุด”



“บางทีสั่งให้ตบปากตัวเอง 500-1,000 ครั้ง ถ้าไม่ทำตามที่เขาสั่ง เขาก็จะกระทำกับเราหนักกว่าเดิม  บางครั้งขึ้นนั่งคล่อมตัวบีบคอ บางครั้งดันตัวเราติดกำแพงแล้วบีบคอ เราขัดขืนเขาไม่ได้ เขาบอกอยากให้หนูทรมาน ไม่อยากให้ตายง่ายๆ บางเหตุการณ์ไม่กล้าเล่าให้พ่อแม่ฟัง ตนเจ็บปวดแต่ไม่คิดหนีออกมาเพราะกลัวสิ่งที่จะตามมา กลัวพ่อแม่ไม่ปลอดภัย”    



อดีตทหารหญิง กล่าวทิ้งท้ายว่า ส.ต.ท.หญิง จะคอยบอกว่าอย่าทำให้เขาโมโหหรือหงุดหงิด บางครั้งลืมของนิดหน่อย เขาจะด่าว่า “มึงปั่นกูใช่มั้ย มึงทำให้กูโมโห มึงลืมของมึงตั้งใจให้กูประสาทเสียใช่มั้ย เขาก็จะใช้ความรุนแรงกับเราอย่างทารุณ” ส่วน ส.ว.ที่ ส.ต.ท.หญิง อ้างถึง ตนไม่เคยเห็นมาที่บ้าน แต่เขาจะอ้างว่าเป็นเมีย ส.ว.ท่านหนึ่ง ตนก็เชื่อมาโดยตลอด “วันนี้หนูได้ชีวิตกลับมาอีกครั้ง”



ด้าน พลโทธีรพงศ์ ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา เจ้ากรมกิจการพลเรือนทหาร/โฆษกกองบัญชาการกองทัพไทย ชี้แจงข้อเท็จจริง การบรรจุเข้ารับราชการทหารและการช่วยราชการ ของอดีตทหารหญิง ที่ปรากฏเป็นข่าวในขณะนี้ จากการตรวจสอบข้อเท็จจริง พบว่าอดีตทหารหญิงได้รับการบรรจุเข้ารับราชการทหาร ในสังกัด กองบัญชาการกองทัพไทย เมื่อปี พ.ศ. 2561 อย่างถูกต้อง โดยเป็นผู้มีคุณสมบัติครบถ้วนตามระเบียบกระทรวงกลาโหม ทั้งนี้ กองบัญชาการกองทัพไทยขอยืนยันว่า การบรรจุบุคคลพลเรือนเข้ารับราชการในสังกัดกองบัญชาการกองทัพไทยนั้น ไม่มีการเรียกรับเงิน หรือเรียกร้องผลประโยชน์ใดๆ ทั้งสิ้น



ส่วนกรณีที่อดีตทหารหญิง ไปช่วยราชการนั้น เป็นไปตามระเบียบการช่วยราชการ โดยเมื่อส่วนราชการหรือหน่วยงานภายนอกขอมา และต้นสังกัดได้พิจารณาเห็นความจำเป็นก็สามารถให้ไปช่วยราชการได้



ทั้งนี้ อดีตทหารหญิง ได้รายงานขอลาออกจากราชการและได้รับอนุมัติตั้งแต่วันที่ 6 พฤษภาคม 2565 ด้วยเหตุผลตามที่ปรากฏเป็นข่าวไปก่อนหน้านี้



อย่างไรก็ตามรายงานขอลาออกจากราชการ และได้รับอนุมัติตั้งแต่วันที่ 6 พฤษภาคม 2565 แต่ในทางปฏิบัติ ต้องมีการดำเนินการทางด้านเอกสาร ตามกฏ ระเบียบ และตรวจสอบบัญชีหนี้สินต่างๆ ดังนั้นเงินเดือนที่ยังคงได้รับมาหลังจากได้รับอนุมัติให้ลาออกต้องส่งคืนกรมบัญชีกลาง



ล่าสุด ส.ต.ท.หญิง กรศศิร์ มอบตัวแล้วเมื่อเช้านี้ หลังก่อเหตุ อ้างเป็นภรรยา ส.ว. ฝากให้เป็นทหารแล้วดึงตัวเป็นทหารรับใช้ กลับถูกทารุณเยี่ยงทาสใช้เครื่องช็อตไฟฟ้าช็อตตามร่างกาย พ่นสเปรย์แอลกอฮอล์จุดไฟเผาหัว พอขอกลับบ้านบังคับให้ลาออกจากราชการ แถมฮุบเงินเดือนหลวงและทวงเงินค่าฝากงาน



โดยในวันนี้ (20 ส.ค.65) เวลา 10.30 น. พล.ต.ท.สุรเชษฐ์   หักพาล ผช.ผบ.ตร. จะเดินทางมาที่สภ.เมืองราชบุรี  เพื่อแถลงคดีที่ตำรวจหญิงทำร้ายร่างกายทหารหญิง หลังพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำทหารหญิงเสร็จสิ้นแล้ว จนสามารถที่จะตั้งข้อกล่าวหา  ทำผิดต่อเสรีภาพ  ทำร้ายร่างกาย  ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใดๆ และค้ามนุษย์  เนื่องจากมีการโอนเงินเดือนของทหารหญิงไปเป็นเงินเดือนของตนเอง  พนักงานสอบสวนจึงได้ขออนุมัติศาล จ.ราชบุรี ขอหมายจับ  และคาดว่าเตรียมนำตัวมาแถลงร่วมกับบิ๊กโจ๊กในวันนี้ด้วย


https://youtu.be/NUE1Zh7YNFs

คุณอาจสนใจ

Related News