สังคม

นศ.สาว เหยื่อ พนง.ร้านสะดวกซื้อ แอบถ่ายใต้กระโปรง โผล่แจ้งความเพิ่มหลังเพิ่งเห็นข่าว

โดย weerawit_c

31 ก.ค. 2565

89 views

จากกรณีที่เพจ “ท็อปเรารักแปดริ้ว” ได้โพสต์คลิปวงจรปิดเมื่อวันที่ 25 ก.ค. 65 ได้มีสมาชิกเพจ เป็นผู้เสียหาย ส่งเรื่องเข้ามาเตือนภัย โดยบอกว่า ได้ไปใช้บริการใน ‘ร้านสะดวกซื้อ’ แห่งหนึ่งในเมืองฉะเชิงเทรา ระหว่างที่กำลังเลือกซื้อสินค้าอยู่ มีความรู้สึกว่ามีเส้นผมโดนบริเวณขาของตน จึงหันไปดู พบว่ามีพนักงานขายชายก้มๆ เงยๆ อยู่ด้านหลังของตน และทำทีว่ามาเก็บของที่ตก ผู้เสียหายรู้สึกไม่สบายใจมาก จึงได้ติดต่อสำนักงานใหญ่ เพื่อขอดูกล้องวงจรปิดว่าเกิดอะไรขึ้น



จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าชายคนดังกล่าว ซึ่งทำหน้าที่พนักงานขาย ได้พยายามใช้กล้องด้านหลังของโทรศัพท์มือถือเอื้อมเข้าไปถ่ายบริเวณใต้กระโปรงของผู้เสียหายอยู่หลายคนและหลายครั้ง เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ตามไปจับกุมได้ที่บ้านพัก ทราบชื่อผู้ก่อเหตุต่อมา คือนายเกียรติศักดิ์ หรือบาส อ้นวิเศษ อายุ 23 ปี ไปก่อนหน้านี้ ทั้งนี้ คาดว่าน่าจะมีผู้เสียหายอีกหลายราย คาดว่าชายคนดังกล่าวได้ใช้โทรศัพท์มือถือแอบถ่ายใต้กระโปรงของลูกค้าเก็บไว้



และล่าสุดเมื่อวานนี้ (30 ก.ค.) เพจ “ท็อปเรารักแปดริ้ว” ได้โพสต์เพิ่มเติมว่า “เหยื่อถูกมุดใต้กระโปรง และโดนแอบถ่าย มีเพิ่มอีก 2 ราย” ซึ่งจากการตรวจสอบของผู้สื่อข่าวพบว่า มีหญิงนักศึกษาของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดฉะเชิงเทรา เป็นผู้เสียหายและเดินทางเข้าไปแจ้งความจริง โดยเธอเป็นหญิงในภาพข่าวที่สะพายกระเป๋าเป้สีดำ



น.ส.ส้ม (นามสมมติ) อายุ 22 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 2 ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่า ตนเองคือหญิงในภาพข่าวที่ใส่ชุดสีฟ้า สะพายกระเป๋าเป้สีดำ ตนเองมาทราบเรื่องว่าโดนแอบถ่ายมือวานนี้ หลังเพื่อนเห็นภาพข่าวในติ๊กต๊อก จึงส่งลิงค์ข่าวมาให้ดู เมื่อตนดูแล้วก็ทราบว่าคือตนเองที่โดนแอบถ่าย จึงเดินทางไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งว่า ได้จับตัวนายบาส ผู้ก่อเหตุไว้ได้แล้ว และจะเรียกตนไปสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้ง


https://youtu.be/bg9szFhSqXg

คุณอาจสนใจ

Related News