สังคม

ตร.ยิงสกัด เก๋งสีแดงแหกด่าน ตามยึดรถค้นเจอยาเสพติด เร่งล่าตัวคนขับ

โดย passamon_a

24 ก.ค. 2565

279 views

ตำรวจ สน.ทองหล่อ เร่งติดตามผู้ขับขี่รถยนต์ แหกด่านตำรวจที่เอกมัย ไปจนถึงแยกโบสถ์แม่พระฯ สุดท้ายไปยิงสกัดไว้ได้ แต่ผู้ขับขี่นั้นหลบหนีไปได้ ตรวจค้นด้านในรถพบยาเสพติดจำนวนหนึ่ง


ภายหลังที่ตำรวจ สายตรวจ สน.ทองหล่อ ยิงสกัดจับรถยนต์มิตซูบิชิ สีแดง-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน บนถนนอโศก-ดินแดง แยกโบสถ์แม่พระฟาติมา ย่านดินแดง เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ก่อนผู้ขับขี่จะขับรถหลบหนีไป จอดรถทิ้งไว้ที่แมนชั่นแห่งหนึ่ง บริเวณสามเหลี่ยมดินแดง และตำรวจสามารถติดตามไปยึดรถไว้ได้ ส่วนผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไป


ตำรวจได้นำรถของกลางมาไว้ที่ สน.ทองหล่อ เบื้องต้นพบว่า รถคันดังกล่าวมีสภาพความเสียหายที่ยางล้อรถแตกทั้งสี่ล้อ จากการถูกยิงสกัดจับ และมีร่องรอยถูกยิงที่กันชนหน้ารถ และประตูรถด้านหลัง อย่างละ 1 รอย รวมถึงยังพบร่องรอยการเฉี่ยวชนบริเวณด้านหน้าและด้านข้างของรถอีกด้วย


จากการตรวจสอบป้ายชำระภาษีรถยนต์ประจำปี พบว่าเป็นหมายเลขทะเบียน 7 กส 1552 กรุงเทพมหานคร ขาดอายุตั้งแต่ วันที่ 13 กันยายน 2564 และพบใบเสร็จการเติมน้ำมันที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ย่านเอกมัย ในเวลา 22.54 น. ซึ่งเป็นช่วงก่อนเกิดเหตุ


สอบถามข้อมูลเบื้องต้นกับ พันตำรวจเอก ดวงโชติ สุวรรณจรัส ผู้กำกับการ สน.ทองหล่อ เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเป็นการสกัดจับรถยนต์หลังจากพบที่บริเวณด่านตรวจเอกมัย ซึ่งผู้ขับขี่ไม่ยอมให้ตรวจ พร้อมกับขับรถหลบหนีออกจากด่าน สายตรวจจึงขับตามและไปยิงสกัดที่บริเวณดังกล่าวตามคลิปที่ปรากฏ จากการตรวจค้นพบไอซ์ จำนวนหนึ่ง และมีดดาบ รวมถึงไม้กอล์ฟ จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ก่อเหตุยังอยู่ระหว่างการติดตาม


ส่วนดรามาในโซเชียลที่ว่าตำรวจนั้นทำเกินกว่าเหตุหรือไม่ ทางผู้กำกับบอกว่า เป็นหน้าที่ของตำรวจเพราะเป็นเหตุซึ่งหน้า และผู้ก่อเหตุมีการหลบหนีการจับกุม



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/8igrTeGz0EM


คุณอาจสนใจ