สังคม

ยายวัย 85 ซิ่งฝ่าสายฝน พุ่งชนร้านซ่อมจยย. กวาดรถยับ รถตะแคงติดในรถ

โดย passamon_a

3 ก.ค. 2565

177 views

เชียงใหม่ คุณยายวัย 85 ซิ่งฝ่าสายฝน พุ่งชนร้านซ่อมจยย. กวาดรถยับ รถตะแคงติดในรถ


เมื่อเวลาประมาณ 12.07 น. วันที่ 2 ก.ค.65 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ โรงพยาบาลเชียงใหม่ ฮอสพิทอล ได้รับแจ้งร้องขอความชวยเหลือจากชาวบ้าน กรณีเกิดอุบัติเหตุบนถนนคลองชลประทานเชียงใหม่ขาเข้า ซึ่งฝนยังคงตกลงมาต่อเนื่อง


ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งสีแดง โตโยต้า ยารีส ในสภาพที่พังเสียหาย และพลิกตะแคง พร้อมกับมีหญิงชราเป็นคนขับติดอยู่ในรถไม่สามารถออกมาได้ด้วยตนเอง แม้ชาวบ้านที่ประสบเหตุจะพยายามหาทางช่วยเหลือ จนกระทั่งหน่วยกู้ชีพมาช่วยเหลือ โดยต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างเพื่อช่วยคนขับรถออกมา


ตรวจสอบภายหลังทราบชื่อว่า นางกุมรี จินตวงศ์ อายุ 85 ปี เป็นผู้ขับรถคันดังกล่าวมาคนเดียว เบื้องต้นได้รับบาดเจ็บคิ้วแตก มีบาดแผลเลือดไหล ตามร่างกายยังไม่พบบาดแผลอื่น ยังมีสติ สามารถตอบ-ถามได้ จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อทำการรักษาและตรวจเช็คโดยละเอียดอีกครั้ง


สอบถามจากชาวบ้านทราบว่า รถคันดังกล่าวขับมาตามทางท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมา แต่มาถึงช่วงทางโค้งใกล้จุดเกิดเหตุกลับพบว่ารถคันนี้ไม่ได้หักเลี้ยวตามโค้ง กลับพุ่งตรงไปยังร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ที่อยู่ข้างทาง ก่อนที่จะพุ่งปีนฟุตบาท และชนเข้ากับตู้สัญญาณสื่อสาร และชนเข้ากับอ่างบัวหน้าร้านซ่อมรถ และพุ่งไปกวาดรถจักรยานยนต์ที่จอดหน้าร้านอีก 4 คัน พังเสียหาย และรถเก๋งคันดังกล่าวได้พลิกตะแคง และคนขับติดอยู่ในรถ พอช่วยเหลือออกมาจึงพบว่าเป็นหญิงชราวัย 85 ปี


สอบถามสาเหตุจากคนขับที่ยังสามารถให้การได้ บอกว่าช่วงที่เกิดอุบัติเหตุนั้นจำเหตุการณ์ไม่ได้ เบื้องต้นอาจจะเป็นเพราะยังตกใจกับเหตุการณ์ หรืออาจจะเกิดจากอาการวูบหรือหลับใน ซึ่งต้องรอเจ้าหน้าที่ตรวจสอบโดยละเอียดอีกครั้ง


ทั้งนี้คนในร้านซ่อมรถถือว่าโชคดี ที่รถเก๋งคันนี้พุ่งชนตู้สัญญาณสื่อสารและอ่างบัวก่อน และพุ่งชนรถจักรยานยนต์ แทนที่จะพุ่งเข้ามาในร้านโดยตรง ซึ่งมีลูกค้าและช่างทำงานอยู่ ไม่เช่นนั้นอาจจะเกิดความเสียหาย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บมากกว่านี้


อย่างไรก็ตาม ทางร้อยเวร สภ.ภูพิงค์ราชนิเวศน์ ได้เข้าทำการตรวจสอบและเก็บหลักฐานต่าง ๆ ไว้เบื้องต้น ก่อนที่จะสืบสวนกับคุณยายวัย 85 คนขับหลังจากที่รักษาตัวจนปลอดภัย เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุนี้เพื่อดำเนินคดีต่อไป


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/v1zNYwonDx8

คุณอาจสนใจ

Related News