สังคม

ระทึก! เก๋งเข้าเกียร์ผิด พุ่งชนร้านขายยาพังยับ 2 สามีภรรยาเจ้าของร้าน ต้องโดดหนีตาย

โดย weerawit_c

19 มิ.ย. 2565

479 views

ภาพนาทีระทึก เกิดขึ้นที่ร้านขายยาแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการ คนขับรถเก๋งเกิดเข้าเกียร์ผิด ทำให้รถพุ่งชนเข้าไปในร้านขายยา สองสามีภรรยาเจ้าของร้านต้องกระโดดหนีตายกันโกลาหล เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเวลาประมาณ 20.38 น. วันที่ 13 มิ.ย.ที่ผ่านมา กล้องวงจรปิดหน้าร้านและภายในร้าน จับภาพนาทีเกิดเหตุไว้ได้อย่างชัดเจน





ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปร้านขายยาที่เกิดเหตุ บริเวณถนนบางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ พบว่าร้านยังมีร่องรอยความเสียหาย ประตูกระจกหน้าร้านยังไม่ได้ซ่อมแซม สอบถาม น.ส.พรกนก เสียงล้ำ เจ้าของร้านที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ในวันเกิดเหตุมีลูกค้าผู้หญิง 2 คน ขับรถเข้ามาซื้อยาในร้าน โดยคนขับเป็นหญิงวัยประมาณ 50 ปี หลังจากซื้อเสร็จ ลูกค้าเดินออกจากร้านไป ส่วนตัวเธอเองก็หันไปที่เคาท์เตอร์นับเงิน เตรียมตัวปิดร้าน ส่วนสามีก็นั่งอยู่หน้าเคาท์เตอร์





สักพักเห็นแสงไฟหน้ารถ สาดเข้ามาในร้าน ตอนแรกคิดว่ามีลูกค้าคนอื่นขับรถมาซื้อยา จึงหันไปดู จังหวะเดียวกับที่เห็นรถกำลังพุ่งเข้ามาในร้าน ตัวเธอกับสามี ต้องรีบวิ่งหนีเข้าไปด้านใน โชคดีที่มีโต๊ะและเคาท์เตอร์หน้าร้าน ช่วยบังรถไว้ ทำให้ตัวเธอกับสามีไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่ร้านเสียหายยับเยิน





หลังเกิดเหตุ เธอพยายามถามคนขับว่าเข้าเกียร์ผิดหรือเปล่า แต่หญิงคนขับเหมือนจะช็อกกับเหตุการณ์ จึงไม่สามารถตอบคำถามอะไรได้ เธอจึงบอกลูกสาวของหญิงคนขับ ที่มาด้วยกัน ให้แจ้งประกันมาที่เกิดเหตุ เพื่อประเมินความเสียหาย ส่วนตัวเธอก็ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.บางบ่อ แต่หลังจากผ่านไปหลายวัน บริษัทประกันยังไม่เข้ามาซ่อมแซมร้านให้ พอเธอติดต่อไป ก็ได้รับคำตอบว่า อยู่ระหว่างดำเนินการ





ซึ่งเธอเดือดร้อนมาก เนื่องจากยาบางตัวต้องอยู่ในพื้นที่ควบคุมอุณหภูมิ เมื่อประตูร้านพังก็เปิดแอร์ไม่ได้ เกรงว่ายาอาจจะเสียหาย และยังห่วงเรื่องความปลอดภัยยามค่ำคืน จึงอยากวอนถึงคู่กรณีและบริษัทประกัน ให้เร่งมาซ่อมแซมร้านให้ด้วย ก่อนจะเสียหายมากไปกว่านี้


รับชมทางยูทูบที่ :https://youtu.be/6G70S8UJz4U

คุณอาจสนใจ

Related News