สังคม

วงจรปิดชัด ดีเจแค้น เจ้าของร้านไม่ให้ทำงาน บุกพังร้านระบายแค้น

โดย passamon_a

4 มิ.ย. 2565

201 views

วันที่ 3 มิ.ย.65 จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก LIDO SRT SPACE  ร้านคาเฟ่ย่าน ต.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ โพสต์คลิปกล้องวงจรปิดภายในร้าน บันทึกนาทีชายรูปร่างท้วมรายหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าร้าน ยืนดูลาดเลาก่อนจะเดินไปหยิบก้อนหินมาทุบกระจกหน้าร้าน จำนวน 5 ครั้ง แต่กระจกไม่แตก จากนั้นเดินไปหยิบกระถางต้นไม้ขว้างใส่กระจกแตก ก่อนจะปาข้าวของเข้าไปในร้าน รื้อกระจกหน้าร้านพังเสียหาย แล้วขี่รถหนีไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วง 04.00 น. วันที่ 30 พฤษภาคมที่ผ่านมา


นายธนดล วงศ์ไชย อายุ 25 ปี เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุก็ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าหลังที่ชายรายนี้พังร้านทำลายข้าวของเสร็จยังขี่รถกลับมาดูที่ร้านอีกครั้ง ตะโกนด่าท้าทายให้คนที่อยู่ในร้านออกมา ซึ่งขณะนั้นเขาพักอยู่ชั้นบนอาคารไม่กล้าเกรงว่าเขาจะมีอาวุธ จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ เบื้องต้นทรัพย์สิน กระจกหน้าร้านโต๊ะเก้าอี้เสียหาย รวมประมาณ 1 แสนบาท


เจ้าของร้านบอกว่า คนก่อเหตุเป็นดีเจ ซึ่งเป็นคนรู้จักกับเพื่อน เคยมาทดลองทำงานที่ร้านประมาณ 1 สัปดาห์ และไม่ได้ทำงาน ตั้งแต่วันที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา


สาเหตุหลักน่าจะมาจากที่เขาไม่ให้ทำงานที่ร้านต่อ ซึ่งก่อนหน้านี้ตกลงว่าจะให้ดีเจรายนี้มาช่วยดูแลร้าน โดยจะแบ่งเงินให้ 50 เปอร์เซนต์ แต่ให้ทดลองงานก่อน 10 วัน ซึ่งช่วงทดลองงานจะจ่ายเงินให้ 10 เปอร์เซนต์ของรายได้ร้าน แต่ในช่วงทดลองงานเขามีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ทั้งปิดร้านเกินเวลา พาเพื่อนมานั่งดื่มเหล้าต่อที่ร้านจนดึกดื่น และเบิกค่าใช้จ่ายเกิน จึงตัดสินใจไม่ให้เขามาทำงานที่ร้าน หลังเลิกจ้างเขายังมาทวงเงินค่าทดลองงาน 10 เปอร์เซนต์ ซึ่งหักค่าใช้จ่ายที่เขาพาเพื่อนมาดื่มเหล้าที่ร้านแล้วเหลือประมาณ 400 บาทเท่านั้น ซึ่งเขายินยอมจ่ายให้อยู่แล้ว


เจ้าของร้าน บอกอีกว่า หลังเกิดเหตุเขาได้ไปแจ้งความกับตำรวจภูธรช้างเผือกแล้ว ระหว่างที่แจ้งความผู้ก่อเหตุยังโทรศัพท์มาข่มขู่ท้าทายและถามว่าเขาอยู่ไหนจะมาทำร้าย และยังบอกให้ตำรวจติดต่อไปหาเขาได้เลย


ล่าสุด ตำรวจภูธรช้างเผือกเตรียมขอศาลอนุมัติออกหมายจับ นายอัฏรัฐ โพธิ์ทองนพคุณ อายุ 43 ปี ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างติดตามตัว คาดว่ากลับไปอยู่ที่กรุงเทพฯ เตรียมแจ้งข้อหาทำลายทรัพย์ทำให้เสียทรัพย์ ดำเนินคดีตามกฎหมาย



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/4ud_liqeIlo

คุณอาจสนใจ

Related News