สังคม

'แฟนลิเวอร์พูล' ใจป้ำ แจกฟรีข้าวเหนียวมะม่วง หลังทีมรักคว้าชัย FA Cup ลั่น ถ้าได้แชมป์ UCL จะแจกอีก

โดย weerawit_c

15 พ.ค. 2565

222 views

แจกฟรีเพราะได้แชมป์!! เจ้าของร้านปลื้มปริ่ม “ลิเวอร์พูล” คว้าแชมป์เอฟเอคัพ 2022 แจกฟรี “ข้าวเหนียวมะม่วง” 300 กล่อง ประกาศลั่น หากได้ทริปเปิ้ลแชมป์ นัดชิง UCL จะแจก “ข้าวเหนียวทุเรียน” ทันที พร้อมฝากความดีใจไปถึง “สรยุทธ” ในฐานะ “เด็กหงส์”



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเช้าวันนี้ (15 พ.ค. 65) ร้านข้าวแกงป้าแอ๊ด ที่ ถ.รอบเมือง เขตเทศบาลนครขอนแก่น นายเชาวรินทร์ ฤทธิเดช อายุ 43 ปี แฟนบอลลิเวอร์พลู ได้ทำการแจกข้าวเหนียวมะม่วงกับไรเดอร์ส่งอาหารเนื่องจากฉลองแชมป์ให้กับ “ลิเวอร์พูล” ที่สามารถเอาชนะ “เชลซี” ในการดวลจุดโทษเมื่อคืนที่ผ่านมา ในการแข่งขันฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ พร้อมเผยอีกว่า ถ้า “ลิเวอร์พูล” ได้แชมป์ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ที่กำลังจะแข่งกับ เรอัลมาดริด วันที่ 29 พฤษภาคม จะแจกข้าวเหนียวทุเรียนทันที



นายเชาวรินทร์ ฤทธิเดช อายุ 43 ปี แฟนบอลลิเวอร์พูล กล่าวว่า วันนี้ที่แจกข้าวเหนียวมะม่วงเพราะเนื่องจากทีมที่รักคือลิเวอร์พูลได้แชมป์บอลถ้วยเก่าแก่ที่สุดของอังกฤษ จึงแจกฟรีให้กับไรเดอร์ส่งอาหารเป็นพิเศษ เพราะลิเวอร์พูลจะทำงานหนักคล้ายไปกับไรเดอร์ ที่ต้องทำงานหนัก จนมีผลงานยอดเยี่ยม และไรเดอร์ควรที่จะได้รับรางวัลนั้นเช่นกันและเป็นกลุ่มแรกๆ ที่คิดถึง



พร้อมกันนี้เจ้าของร้านยังฝากแสดงความยินดีกับ “สรยุทธ สุทัศนะจินดา” ในฐานะที่เป็นแฟนหงส์เหมือนกัน


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/ERaz3SdQ2ck

คุณอาจสนใจ

Related News