สังคม

โจรควงปืนจี้ร้านขายของชำ ได้ทอง-แหวนเพชร กว่า 8 หมื่น วงจรปิดจับชัด

โดย passamon_a

7 พ.ค. 2565

49 views

วงจรปิดจับภาพ คนร้ายควงปืนจี้ร้านขายของชำ ได้ทอง-แหวนเพชร กว่า 8 หมื่นหนี


เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 6 พ.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข ได้รับแจ้งว่ามีเหตุจี้ชิงทรัพย์ บริเวณหมู่ 5 ต.เหมือง อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าเปิดเป็นร้านขายของชำ


พบกับ นางรสริน แพงไพรสง อายุ 43 ปี เจ้าของร้าน เล่าให้เจ้าหน้าที่ฟังว่า มีคนร้ายเป็นผู้ชายได้เข้ามาก่อเหตุ โดยใช้ปืนจี้และชิงเอาทรัพย์สินไป เบื้องต้นได้สร้อยคอทองคำ 2 บาท 1 เส้น พระเลี่ยมทอง 1 องค์ แหวนเพชร 1 วง และแหวนทองของลูกสาวอีก 1 วง รวมเป็นเงินประมาณ 8-9 หมื่นบาท ซึ่งหลังจากเล่าให้เจ้าหน้าที่ฟัง เจ้าหน้าที่จึงรีบสกัดจับตามเส้นทางแต่ไร้วี่แวว หลังจากนั้นได้เข้าตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่ากล้องสามารถจับภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้


โดยมีคนร้ายเป็นผู้ชาย ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าร้าน คนร้ายใส่ชุดสีดำ สวมหน้ากาก และสวมหมวกปิดบังใบหน้า เดินเข้ามาและใช้อาวุธจี้บังคับให้ 2 แม่ลูก ถอดสร้อยและแหวน นอกเหนือจากนั้นยังบังคับให้ นางรสริน ผู้เสียหาย โอนเงินเข้าบัญชีของคนร้าย แต่นางรสริน พยายามกดโทรศัพท์เหมือนว่าอินเตอร์เน็ตนช้ามีปัญหา จึงโอนไม่ได้ จนกระทั่งคนร้ายออกจากร้านไป


ซึ่งหลังเกิดเหตุ เจ้าของร้านจำได้ว่าผู้ก่อเหตุ เป็นลูกค้าที่เคยมาพักอยู่ใกล้ร้าน และมาซื้อของเป็นประจำ โดยจำเสียง และ รอยสักที่นิ้วมือได้ จึงให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีให้ได้ เนื่องจากไม่เกรงกลัวกฏหมาย ควงปืนมาจี้กลางวันแสก ๆ


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/x3bElAkLW6U

คุณอาจสนใจ

Related News