สังคม

หนุ่มรับจ้างทำงานในท่อระบายน้ำ กินข้าวเสร็จเผลอหลับ ก่อนเดินหลงอยู่ทั้งคืน ต้องร้องให้ชาวบ้านช่วย

โดย weerawit_c

1 พ.ค. 2565

277 views

เมื่อเวลา 08.20 น, เจ้าหน้าที่กู้ภัยไตรคุณธรรม ( ซำเต็กไท้ ชลบุรี ) ได้รับแจ้งมีคนติดอยู่ท่อระบายน้ำภายในซอย 11 หน้าหมู่บ้านรามาตรี หมู่ 1 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพบท่อระบายน้ำกลางถนนขนาดใหญ่และมีช่องฝาท่อที่ให้น้ำระบายจากบนถนนลงในท่อ



มีร่างนายศักดิ์นรินทร์ ศรีศักดิ์นอก อายุ 32 ปี ติดอยู่ในท่อด้วยใบหน้าอิดโรย กู้ภัยฯจึงใช้เหล็กชะแลงช่วยกันงัดฝาท่อระบายน้ำที่เป็นเหล็กของเทศบาลเมืองบ้านสวนใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงงัดออกนำร่างนายศักดิ์นรินทร์ ขึ้นมาได้ในสภาพหมดแรงมีบาดแผลถลอกตามร่างกาย เท้า ขาและมือซีดหมด กู้ภัยฯนำน้ำดื่มให้กิน



นายนุกุล ศรีสด อายุ 37 ปี คนที่ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ เผยว่า ตนกำลังมาหาเพื่อนได้ยินเสียงร้องให้ช่วยว่าติดท่อ ก็งงคิดว่าติดในบ้าน พอเดินหาดูจึงพบว่าติดอยู่ในท่อระบายน้ำจึงโทรแจ้ง 191 ดังกล่าว ด้านนายศักดิ์นรินทร์ ศรีศักนอก อายุ 32 ปี คนตกท่อเผยว่า ตนเพิ่งมาทำงานสร้างท่อระบายน้ำที่ไซส์งานไม่ห่างจากตรงนี้ซึ่งตนไม่รู้จัก ตนและเพื่อนร่วมงานได้ลงไปทำงานในท่อที่ไซส์งานถึงเวลาประมาณ 2 ทุ่ม ก็นั่งกินข้าวจนอิ่มเกิดง่วง จึงนอนหลับในท่อตื่นมาอีกทีเพื่อนหายประกอบกับมืดมองอะไรไม่เห็นจึงเดินตามท่อมาเรื่อยๆหลงไกลหลายโลหาทางออกไม่เจอ



ตอนแรกใส่เสื้อผ้ากางเกงขายาวแล้วมันเปียกมีผื่นเต็มตัวเลยถอดเสื้อผ้าทิ้ง พอตกดึกฝนตกแรงมากน้ำจะท่วมท่อเลยคลานย้อนกลับไปที่สูงเกือบตาย พอเช้ามาก็เดินตะโกนไห้คนช่วยจนมีคนได้ยินแล้วมาช่วยดังกล่าว



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนนายศักดิ์นรินทร์อีกครั้งว่าไปติดในท่อได้อย่างไร และนำตัว รพ.ชลบุรี เพื่อรักษาดูอาการว่ามีการติดเชื้ออะไรหรือไม่เนื่แงจากตามร่างกายมีรอยบาดแผลถลอก


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/WLEMxlqivHM

คุณอาจสนใจ

Related News