สังคม

ชายวัย 61 พลอดรักสาวรุ่นลูก บนกองทรายก่อสร้าง ก่อนช็อกดับ

โดย passamon_a

1 พ.ค. 2565

11.2K views

พ่อเฒ่าวัย 61 ปี พลอดรักสาวรุ่นลูก บนกองทรายก่อสร้าง ก่อนช็อกดับ


เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 1 เม.ย.65 พ.ต.ท.สุนทร พิมพันธ์ พงส.สภ.พระสมุทรเจดีย์ ได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตอยู่ริมถนน ภายในซอยคู่สร้างโครงการ 2 หมู่ที่ 9 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์สวาทยานนท์ และมูลนิธิร่วมกตัญญู


ที่เกิดเหตุเข้าไปในซอยประมาณ 100 เมตร ด้านซ้ายมือพบกองวัสดุก่อสร้างวางเรียบรายข้างถนน หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณกองทรายพบร่าง นายไพรัช เกตุแก้ว อายุ 61 ปี นอนหงายในลักษณะขาด้านขวายังตั้งชัน สภาพศพสวมเพียงกางเกงขาสั้นสีดำ ซิปกางเกงถูกรูดลงมาจนสุด ไม่ติดตะขอขอบกางเกง ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลและร่องรอยของการต่อสู้ พบเพียงมีคราบน้ำอสุจิบริเวณปลายอวัยวะเพศและเป้ากางเกง ก่อนที่จะตรวจ ATK เบื้องต้นไม่พบว่าติดเชื้อ


จากการสอบถาม นางสาวลำไพ ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนมีบ้านพักอยู่หลังบ้านที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะมาพบศพ ตนและคนในครอบครัวกำลังตั้งวงดื่นสุราอยู่ในบ้าน ก่อนที่จะได้ยินเสียงสุนัขเห่ากรรโชกหลายครั้ง จึงเดินแอบย่องออกมาดูเกรงจะมีคนแปลกหน้าหรือขโมยเข้ามาเดินอยู่ในซอย เนื่องจากแสงไฟในซอยไม่ค่อยสว่าง ตนเห็นหญิงกับชายกำลังพลอดรักมีเพศสัมพันธ์กันอยู่บริเวณกองวัสดุก่อสร้าง แต่ยังไม่ทราบว่าเป็นใคร


จึงยืนดูแอบดูอยู่ครู่หนึ่ง เห็นผู้หญิงกำลังทำท่าโก้งโค้งหันหลังให้ผู้ชาย ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะกระทำประมาณ 3-4 ครั้ง ก่อนที่จะหยุดแล้วดึงกางเกงขึ้น จนผู้หญิงพยายามดึงแขนชายให้ทำให้อีก แต่แล้วชายคนดังกล่าวกลับหงายหลังลงไปนอนกับพื้นอย่างแรง หายใจรวยริน จนผู้หญิงร้องตะโกโวยวายฟังไม่ได้ศัพท์ ตนจึงรีบเรียกคนในบ้านให้รีบออกมาช่วยกันดู ก่อนที่จะมาทราบว่าผู้หญิงคนดังกล่าวเป็นใบ้ ที่พักอาศัยอยู่ในชุมชนนี้ และชายคนที่ล้มลงไปคือนายไพรัช ซึ่งคนในหมู่บ้านรู้จักกันดีว่ามีอาชีพขายขนมหวานอยู่ตามตลาดนัด จึงได้รีบกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น แต่เสียชีวิตไปก่อนหน้านี้แล้ว จึงได้รีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัย ให้รีบมาตรวจสอบ


ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานเบื้องต้น คาดว่าผู้ตายในระหว่างปฏิบัติหน้าที่น่าจะเกิดอาการช็อก จนเกิดสภาวะหัวใจล้มเหลวจนเสียชีวิต ก่อนที่จะบันทึกภาพและลงบันทึกประจำวันไว้เบื้องต้น ก่อนมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวชเพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/OqWYM2mGg3w

คุณอาจสนใจ

Related News