สังคม

ตร.เตรียมแจ้งความ 'ลูกนัท' 2 ข้อหา ปมโวยไม่ให้ขึ้นคอนโด

โดย passamon_a

23 เม.ย. 2565

13 views

กรณี นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ลวนลาม อนาจาร ข่มขืนผู้หญิง ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เปิดเผยเมื่อวันที่ 22 เม.ย.65 ว่า    


ยังคงมีผู้เสียหายติดต่อเข้ามา ซึ่งรายล่าสุดคือรายที่ 16 ถูกล่วงละเมิดทางเพศในประเทศอังกฤษเมื่อ 10 ปีก่อน ขณะเรียนปริญญาโท แต่ได้หยุดพักการดำเนินคดีไว้ แต่ตอนนี้พร้อมแล้วที่จะดำเนินคดีต่อ ซึ่งมีหลักฐานสำคัญ 2 ชิ้น คือ เสื้อผ้าในวันเกิดเหตุ และภาพจากกล้องวงจรปิด


ผู้เสียหายยังได้ฝากย้ำมาด้วยว่า คดีนี้ยังไม่ได้มีการตัดสินว่าผู้เสียหายแพ้คดีตามที่ฝั่งของผู้ก่อเหตุมีการปล่อยข่าวออกมา เพราะคดียังไม่ได้มีการตัดสิน ส่วนรายอื่น ๆ ที่ติดต่อให้ข้อมูลมา ขณะนี้อยู่ระหว่างการคัดกรอง เพราะกังวลว่าจะเป็นเกมทางการเมืองเพื่อมาทำลายความน่าเชื่อถือ


ขณะที่ ที่ สน.ลุมพินี พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รอง ผบช.น.ดูแลด้านกฎหมายและคดี เข้าติดตามดูสำนวนคดี ก่อนเปิดเผยว่า ขณะนี้มีผู้เสียหายในคดีทั้งหมด 15 ราย แบ่งเป็นคดีข่มขืน 3 ราย อนาจาร 7 ราย ข่มขืนและอนาจาร 1 ราย อนาจารและพรากผู้เยาว์ 1 ราย ขาดอายุความ 1 ราย คดีต่างประเทศ 1 ราย และกำลังพิจารณาว่าคดีขาดอายุความหรือไม่ 1 ราย


ซึ่งคดีที่ สน.ลุมพินี มี 9 ราย โดยมีคดีของผู้เสียหายที่มีคลิปเสียงการสนทนากับผู้ต้องหา ซึ่งตอนแรกผู้เสียหายประสงค์ให้การเป็นพยานเท่านั้น เพราะได้รับการชดใช้มาส่วนหนึ่งแล้ว แต่ตำรวจพิจารณาแล้วเป็นคดีที่ยอมความไม่ได้ จึงกำลังรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อรับเป็นคดี


พล.ต.ต.ไตรรงค์ กล่าวอีกว่า ส่วนกรณีของ นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ไฮโซลูกนัท ที่ส่งเสียงโวยวายและชูนิ้วต่อว่าเจ้าหน้าที่ ขณะเข้าตรวจค้นคอนโดผู้ต้องหาย่านสุขุมวิทซอย 3 นั้น ฝ่ายกฎหมายตำรวจนครบาล 5 พิจารณาแล้วว่ามีความผิด 2 ข้อหาฐานหมิ่นประมาทเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ และหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ผ่านการพิมพ์ข้อความทางเฟซบุ๊ก จึงได้ส่งเรื่องให้ ผกก.สน.ลุมพินี แจ้งความร้องทุกข์ ซึ่งจะมีการออกหมายเรียกมารับทราบข้อกล่าวหาเร็ว ๆ นี้


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/6Y4Q_hxlMeU

คุณอาจสนใจ

Related News