สังคม

รวบหนุ่มเมียนมา แอบถ่ายในห้องน้ำหญิงห้างดัง พบคลิปในมือถือเพียบ

โดย passamon_a

17 เม.ย. 2565

174 views

ชาวเมียนมา เข้าไปก่อเหตุแอบถ่ายคลิปในห้องน้ำหญิง ห้างสรรพสินค้าย่านรัชดาภิเษก แต่ผู้เสียหายรู้ตัว จึงตะโกนขอความช่วยเหลือ จนถูกตำรวจจับกุมได้ขณะพยายามหลบหนี เมื่อตรวจสอบพบว่าโทรศัพท์ของผู้ต้องหามีคลิปแอบถ่ายจำนวนมาก


ภาพคลิปเหตุการณ์ที่หญิงสาวผู้เสียหาย ตะโกนขอความช่วยเหลือ หลังจากถูกถ่ายคลิปในห้องน้ำหญิง ซึ่งผู้ก่อเหตุพยายามหลบหนีหลังจากก่อเหตุ โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 24 นาฬิกา 40 นาที เมื่อคืนที่ผ่านมา ภายในห้างสรรพสินค้าเดอะสตรีท ถนนรัชดาภิเษก แขวงและเขตดินแดง


หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้แจ้งตำรวจทันที จากนั้นตำรวจสายตรวจ สน.ห้วยขวาง ก็ได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุและสอบถามข้อมูลกับผู้เสียหาย ใช้เวลาเพียง 10 นาที ตำรวจก็ตามไปจับกุมตัวได้ที่ปากซอยรัชดาภิเษก 4 ทราบชื่อคือ นายโม ดี อายุ 23 ปี สัญชาติเมียนมา และให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุจริง เคยทำงานเป็นพนักงานร้านอาหาร แต่ตอนนี้ยังไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง ก่อนเกิดเหตุได้มานั่งดื่มเบียร์กับเพื่อน ๆ จากนั้นจึงแอบเข้าไปอยู่ในห้องน้ำหญิงในห้างสรรพสินค้าที่เกิดเหตุ เมื่อมีหญิงสาวเข้าห้องน้ำก็จะแอบถ่ายคลิป โดยอ้างว่าเก็บไว้ดูเอง ไม่ได้นำไปจำหน่ายหรือเผยแพร่แต่อย่างใด


ด้านผู้เสียหาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้มาอ่านหนังสือกับเพื่อนที่ร้านกาแฟในห้างสรรพสินค้าที่เกิดเหตุ จากนั้นก็เข้าห้องน้ำ และเห็นผิดสังเกตเหมือนมีเงาคนอยู่ข้างห้องน้ำ จึงมองออกไป ก็พบว่ามีผู้ชายถือโทรศัพท์มือถือแอบถ่ายคลิปอยู่ จึงร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ


พันตำรวจโท รณภพ รำเพยเพชร สารวัตรปัองกันและปราบปราม สน.ห้วยขวาง เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของผู้ต้องหาพบคลิปแอบถ่ายกว่า 50 คลิป เฉพาะในวันที่ก่อเหตุวันเดียว ถ่ายคลิปหญิงสาวผู้เสียหายที่ไปเข้าห้องน้ำได้ถึง 6 คน จึงดำเนินคดีในข้อหากระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้ายฯ


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/19afXt_v0RY

คุณอาจสนใจ