สังคม

ไฟไหม้ชุมชนร่วมใจ ซ.สุขสวัสดิ์ 52 บ้านเสียหาย 7 หลัง เจ็บ 4 คน

โดย passamon_a

16 เม.ย. 2565

245 views

เมื่อเวลา 02.40 น. วันที่ 16 เม.ย.65 ร.ต.อ.ประยูร วิทยา รองสว.(สอบสวน) สน.ราษฏร์บูรณะ รับแจ้งเพลิงไหม้บ้านภายในชุมชนร่วมใจ ซอยสุขสวัสดิ์ 52 แขวงและเขตราษฏร์บูรณะ กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมรถดับเพลิงจากสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยกรุงเทพมหานคร อาสาสมัครมูลนิธิป๋อเต็กตึ้ง


ที่เกิดเหตุเข้าซอยสุขสวัสดิ์ 52 ประมาณ 500 เมตร เป็นซอยคับแคบ ประกอบไม่มีแหล่งน้ำธรรมชาติ เจ้าหน้าที่เร่งต่อสายยางจากปากซอยระดมหัวฉีดเข้าสกัดเพลิง โดยใช้เวลาประมาณ 50 นาที เพลิงจึงสงบลง จากการตรวจสอบบ้านเรือนได้รับความเสียหายไป 7 หลังคาเรือน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 คน ไม่มีผู้เสียชีวิต


นายยศพงศ์ นกดี อายุ 78 ปี เป็นเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ เลขที่ 92 เล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนอยู่บ้านย่านประเวศ บุตรสาวตนโทรไฟไหม้บ้านหมดแล้ว ตนจึงรีบมาดู โดยบุตรสาวบอกว่าอยู่กัน 6 คน ซึ่งเป็นญาติกันทั้งหมด ขณะทุกคนหลับกับอยู่ ได้ยินเสียง แป๊ะ ๆ ๆ ไม่รู้ว่ามาจากตรงไหน เมื่อเดินออกมาไฟก็ไหม้ที่ชั้น 2 ของบ้าน ซึ่งเป็นห้องของหลาน เหตุการณ์นี้ญาติถูกไฟคลอกที่แขนไปเล็กน้อย คือ นายจิรวัฒน์ นกดี อายุ 47 ปี นำส่ง รพ.เจริญกรุงฯ ไปรักษาตัว


เบื้องต้นยังไม่สามารถสรุปสาเหตุของการเกิดเหตุเพลิงไหม้ครั้งนี้ได้ ต้องรอเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานลงพื้นที่ตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนในเหตุการณ์ครั้งนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย เป็นอาสาสมัครตกหลังคาบ้าน 1 ราย สำลักควัน 1 ราย ชาวบ้านถูกไฟลวก 1 ราย และสำลักควัน 1 ราย ได้ทำการปฐมพยาบาลและนำส่งรพ.เจริญกรุงฯโดยทุกคนปลอดภัย


https://youtu.be/Gc-XSJjLMQU

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ไฟไหม้บ้าน ,ซอยสุขสวัสดิ์52

คุณอาจสนใจ

Related News