สังคม

อดีตสาวแม็กซิม ขับเบนซ์ชนไรเดอร์แล้วหนี ขังตัวเองในรถ-ขวางถนน

โดย passamon_a

16 เม.ย. 2565

385 views

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 15 เม.ย.65 บริเวณซอยนาคนิวาส 16 แขวงและเขตลาดพร้าว คนขับเป็นหญิง อายุ 30 ปี ขังตัวเองอยู่ในรถเบนซ์สีขาว โดยจอดรถขวางถนน ขับเดินหน้าถอยหลังอยู่หลายครั้ง จากนั้นได้ขับรถมุ่งไปบนถนนลาดพร้าว มุ่งหน้าถนนวิภาวดีรังสิตขาเข้า จากนั้นก็ขับรถไปเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ของพนักงานส่งอาหาร ที่บริเวณห้าแยกลาดพร้าว เป็นเหตุให้พนักงานส่งอาหารได้รับบาดเจ็บสาหัส กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลเปาโลเมมโมเรียลพหลโยธิน ทราบชื่อนายไชยปัญญา เพ็งแจ่ม อายุ 31 ปี


จากนั้นหญิงสาวคนดังกล่าว ได้ขับรถมาจอดที่คู่ขนานถนนวิภาวดีรังสิต ก่อนเลี้ยวทางเข้าถนนมิตรไมตรี เจ้าหน้าที่ตำรวจงานสายตรวจ 2-3 กองกำกับการสายตรวจ กองบังคับการสายตรวจเเละปฏิบัติการพิเศษ 191 จำนวน 4 คัน 8 นาย ขณะออกปฏิบัติหน้าที่อยู่ย่านดินแดง ได้มาพบรถดังกล่าว จอดอยู่สภาพด้านหน้ารถมีรอยชนได้รับความเสียหาย ทะเบียนหน้าหลุด จึงเข้าเจรจากับหญิงสาวคนขับให้ลงจากรถ แต่ยังอยู่ในอาการที่พูดจาวกวน ขอรอให้เพื่อนมาก่อน ใช้เวลานานหลายชั่วโมงก็ยังไม่ยอมลงมา


ต่อมาเมื่อเวลา 02.30 น. ร้อยเวรสอบสวน สน.วิภาวดี เข้ามาเจรจา หญิงคนดังกล่าวจึงยอมลงจากรถ และได้ประสานรถพยาบาลมาตัวไปส่งโรงพยาบาลรามาธิบดี


จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า คนขับคือ นางสาวศิริพร ทิวทองหลาง อดีตสาวแม็กซิม ในรถยังพบเอกสารการรักษาอาการป่วยซึมเศร้าของหญิงสาวคนขับรถดังกล่าว ซึ่งจะต้องตรวจสอบว่ามีอาการป่วยจิตเวชหรือไม่ อย่างไรก็ตามจะต้องมีการตรวจสอบสารเสพติดในร่างกายด้วย


เบื้องต้นตำรวจจะดำเนินคดีข้อหาขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ, ขับรถชนแล้วหนีไม่ให้ความช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ หากพบความผิดเพิ่มเติมก็จะดำเนินคดีเพิ่มเติมต่อไป


คุณอาจสนใจ

Related News