สังคม

พบศพหนุ่มวัย 21 เครียดปัญหาส่วนตัว ดิ่งสะพานภูมิพลต่อหน้าแฟนสาว

โดย passamon_a

20 มี.ค. 2565

83 views

สมุทรปราการ พบศพหนุ่มวัย 21 ปี เครียดปัญหาส่วนตัว ดิ่งสะพานภูมิพล ต่อหน้าแฟนสาว


เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 19 มี.ค.65 ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้กระโดดสะพานภูมิพล 2 ลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา และพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เอ็มเอสเอ็ก สีเหลือง จอดอยู่บนสะพานภูมิพล 2


ล่าสุด เมื่อเวลา 14.00 น. วันเดียวกัน ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ ได้รับแจ้งพบศพลอยน้ำกลางแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณใต้สะพานภูมิพล 1 ต.บางหญ้าแพรก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ที่บริเวณท่าเทียบเรือวัดบางหัวเสือ เจ้าหน้าที่พบร่าง นายนันทพงศ์ หนาแน่น อายุ 21 ปี ลอยอืดอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 3-4 กิโลเมตร ขณะเดียวกันด้าน นางหนูเล็ก ชัยลิ้นฟ้า อายุ 48 ปี และนายสุนัน หนาแน่ อายุ 45 ปี ได้เดินทางมาดูศพ ถึงกับร้องไห้จนเป็นลม


จากการสอบถาม น.ส.ชลฐิชา อายุ 19 ปี แฟนสาวของผู้ตาย เล่าว่า ในวันเกิดเหตุผู้ตายได้โทรมาถามตนจะกินไรหรือเปล่า ก่อนที่จะถ่ายรูปส่งมาให้ตนดู จากภาพเป็นภาพที่อยู่บนสะพาน ตอนแรกตนก็ไม่รู้ว่าเป็นสะพานไหน ผู้ตายก็ได้ส่งมาให้ดูอีกรูป ตนก็สังเกตว่าในรูปมีสายของสะพานภูมิพลอยู่ ตนจึงรีบขึ้นไปดู ก็เห็นว่ามีรถของผู้ตายจอดอยู่ ส่วนผู้ตายกำลังยืนหันหลังอยู่ขอบสะพาน ตอนนั้นผู้ตายน่าจะยังไม่เห็นตน ตนจึงพยายามจะปีนข้ามไปช่วย แต่ยังไม่ทันถึงตัว ผู้ตายก็หันมาเห็นตนกำลังเข้ามา ก็เลยกระโดดลงน้ำ


ซึ่งก่อนที่ผู้ตายจะมาก่อเหตุ เคยมาระบายให้ตนฟังว่า รู้สึกเหนื่อย เครียด บอกอยากพักแล้ว แต่พอเวลาตนคุยกันแล้วพูดถึงพ่อของผู้ตาย ก็มักจะมีอารมณ์ไม่พอใจ ตนก็ไม่ทราบว่ามีเรื่องทะเลาะอะไรกันมาก่อนรึเปล่า แต่ส่วนตัวตลอดเวลาที่คบกับผู้ตายมา 4 ปี เคยมีทะเลาะกันบ้าง ผู้ตายก็จะชอบหนีไปขับรถ ไม่ก็ไปกินเหล้า ตนไม่เคยคิดว่าผู้ตายจะไปฆ่าตัวตายเลย ก่อนที่ผู้ตายจะมาโดดสะพาน ตนกับผู้ตายก็ไม่ได้ทะเลาะอะไรกัน


ด้าน นางหนูเล็ก แม่ของผู้ตาย เล่าว่า เมื่อวันที่ 17 มี.ค. เวลา 22.00 น. ลูกชายได้โทรมาหาถามตนจะกินอะไรไหม ตนก็ไม่กินและอยากให้ลูกกลับบ้านพักผ่อน ลูกทำงานเลิกงานมาก็ดึกแล้ว ผู้ตายก็บอกว่า คิดถึงพ่อกับแม่ และหมาที่ลูกชายเลี้ยงไว้ ตนก็บอกค่อยมาหาวันหยุดก็ได้ เพราะบ้านอยู่ไกลกัน พอผ่านมาอีกสักพัก ลูกสะใภ้ก็โทรมาบอกว่า ลูกชายแม่กระโดดสะพานลงไปแล้ว ถ้าลูกสะใภ้มารับแม่ตั้งแต่ตอนแรกลูกชายก็คงไม่กระโดด แต่ลูกสะใภ้มาเองพอลูกชายเห็นลูกสะใภ้ก็บอกลา โยนโทรศัพท์ให้ และก็กระโดดลงสะพานไปเลย


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะเครียดเรื่องส่วนตัว จึงขี่รถจักรยานยนต์ขึ้นสะพานภูมิพล 2 มาก่อเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนหาข้อเท็จจริงอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/Apf-vTtmD2U

คุณอาจสนใจ

Related News